• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An NĐ Hoàng Mai xuất sắc giành chức vô địch Cúp Báo Nghệ An 2017

HMO

Administrator
Staff member
Trận chung kết lứa tuổi nhi đồng giữa Hoàng Mai và Tân Kỳ diễn ra hết sức hấp dẫn và gay cấn. Chung cuộc, NĐ Hoàng Mai giành chiến thắng thuyết phục trước NĐ Tân Kỳ với tỷ số 2 - 1 để chạm đến cúp vô địch lứa tuổi Nhi đồng mùa giải 2017.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
- NĐ Hoàng Mai (trắng): TM Nguyễn Văn Quý (1), Trần Văn Nhân (2), Nguyễn Đức Đô (4), Trần Quốc Anh (7), Phùng Văn Nam (10).
Dự bị: Trương Công Phong (3), Đăng Ngọc Đô (6), Trương Quốc Anh (5), Lê Văn Nam (8).
HLV Hồ Hữu Tuấn

- NĐ Tân Kỳ (đen): TM Nguyễn Quang Huy (1), Ngân Khánh Đăng (5), Võ Trần Duy Khánh (6), Mai Gia Bảo (8), Trương Văn Tấn Sang (10).
Dự bị: Hồ Nhật Song (4), Phan Tuấn Bảo (9), Cao Phong Đạt (7), Nguyễn Tuấn Anh (2).
HLV Mai Thái Uy


Hiệp 1 Nhi đồng Tân Kỳ vs Hoàng Mai:
Đúng với tính chất của một trận chung kết, cả NĐ Hoàng Mai và NĐ Tân Kỳ đều thể hiện quyết tâm rất cao ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Không như dự đoán, NĐ Tân Kỳ bất ngờ thay đổi chiến thuật và chơi đôi công với NĐ Hoàng Mai.

Trong khi đó, NĐ Hoàng Mai với hàng tấn công được đánh giá cao dồn toàn lực tìm kiếm được bàn thắng mở tỷ số. Cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên của trận đấu quả thực đã thuộc về NĐ Hoàng Mai với tình huống sút xa đưa bóng đi dội xà ngang. Thủ môn của NĐ Tân Kỳ là Quang Huy vốn chơi rất tốt và có thể hình cao to nhưng cũng phải hoàn toàn bất ngờ trước pha bóng này.


Dàn CĐV chuyên nghiệp của NĐ Hoàng Mai đã vượt gần 100 km tới thành Vinh để cổ vũ cho cầu thủ đội nhà đã tạo nên môt bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Ảnh: Thành Cường
Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao nhờ lực lượng CĐV hùng hậu, tạo động lực cho hai đội bóng liên tục có những pha bóng ăn miếng trả miếng gay cấn. Hiệp 1 của trận chung kết diễn ra sôi nổi nhưng sự chắc chắn và kỷ luật của hàng phòng ngự hai bên đã khiến cho 20 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Các CĐV Hoàng Mai không khỏi tiếc nuối khi tiền đạo chủ lực Phùng Văn Nam thực hiện một pha đánh gót tinh tế nhưng không may bóng lại tìm đến cột dọc.

Trái với những diễn biết chặt chẽ ở hiệp 1, trong hiệp thi đấu thứ 2 đã có tới 3 bàn thắng được ghi. Trong ảnh: Cầu thủ NĐ Hoàng Mai phấn khích khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 0. Ảnh: Thành Cường
Hiệp 2 Nhi đồng Tân Kỳ vs Hoàng Mai:
Ngay phút đầu hiệp 2, số 6 Võ Trần Duy Khánh của NĐ Tân Kỳ đã cảnh cáo hàng phòng ngự Hoàng Mai bằng một quả đá phạt dội xà ngang phút 25. NĐ Hoàng Mai tấn công tổng lực còn NĐ Tân Kỳ chơi chắc bên phần sân nhà với ý đồ đưa trận chung kết đến loạt sút luân lưu. Nhưng ý đồ đó đã bị dập tắt bởi bàn thắng mở tỷ số của NĐ Hoàng Mai ở phút thứ 35 do công của Lê Văn Nam.

Nhận bàn thua, NĐ Tân Kỳ có phần bị tâm lý và đó là lý do khiến cho thủ môn Quang Huy bên phía Tân Kỳ vô tình để bóng lọt qua người sau cú dứt điểm không quá mạnh của Trần Văn Nhân. Tỷ số của trận chung kết đã là 2-0 cho NĐ Hoàng Mai và những phút sau đó, tiền đạo Phùng Văn Nam còn thêm 1 lần thử tài thủ môn Quang Huy bên phía Tân Kỳ bằng cú sút căng như kẻ chỉ, rất may cái chân của thủ môn này đã cứu một bàn thua trông thấy.


Sau 2 bàn thua liên tiếp, NĐ Tân Kỳ nỗ lực dồn lên tấn công nhưng họ cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận này và đành chấp nhận về Nhì tại giải đấu năm nay. Ảnh: Thành Cường
3 phút trước khi trận chung kết khép lại, NĐ Tân Kỳ bất ngờ có được bàn rút ngắn khoảng cách nhờ một pha bóng bất cẩn của thủ môn Nguyễn Văn Quý bên phía NĐ Hoàng Mai. Tỷ số 1-2 cũng là tất cả những gì mà NĐ Tân Kỳ có thể làm. Họ đành nhìn NĐ Hoàng Mai trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2017 lứa tuổi Nhi đồng.

Thầy và trò đội NĐ Hoàng Mai vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Thành Cường
Theo báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top