• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Năm 2016 Cao đẳng Ngành Y khoa thay đổi hình thức tuyển sinh

kimchungmoz

Lính mới
cao đẳng y tế hà nội Cao đẳng Dược khoa Y Dược và Điều Dưỡng Cao đẳng với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, dược sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trang bị cho các bạn một hành trang đầy đủ nhất để đi tới thành công ở trên con đường trở thành dược sĩ xuất sắc.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng là sự chọn lựa đúng đắn
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng là 1 trong những lá cờ đi đầu trong lĩnh vực đào tạo cử nhân dược tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Với đội ngũ thầy giáo cô giáo không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm trong thực tiến, bao gồm các giáo sư, dược sĩ và bác sĩ đang công tác tại các cơ sở y tế, trung tâm nghiên cứu giảng dạy hàng đầu hiện nay, cùng với hệ thống cơ sở vật chất, phòng học thực hành đạt chuẩn quốc gia, các thiết bị máy móc hiện đại nhất... Khoa Dược - Cao đẳng Y tế Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội tự tin mang tới cho các bạn một môi trường học tập lý tưởng.


Các cử nhân dược sĩ sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội đều nhanh chóng tìm được việc làm đúng chuyên môn và có mức thu nhập cao, nhờ được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết.

cao đẳng y tế hải dương Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội năm 2016



cao dang dieu duong ha noi Năm 2016, được Bộ Giáo dục đào tào cho phép và giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Y tế và Cao đẳng điều Dưỡng chính quy, nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Y tế Hà Nội và Cao đẳng Ngành điều Dưỡng hệ 03 năm với hình thức xét tuyển học bạ THPT hoặc xét điểm thi THPT Quốc gia.


Theo đó, các thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Ngành Y khoa và Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội Hà Nội năm 2016 phải đạt được một trong hai điều kiện sau:

1 - Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược và Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội theo học bạ THPT
- Đã tốt nghiệp THPT

- Điểm trung bình các môn năm lớp 12 đạt tối thiểu 5,5 điểm

- Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại khá trở lên

2 - Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Ngành Y Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nộitheo kết quả thi THPT Quốc gia
- Tổng điểm các môn xét tuyển khối A hoặc khối B đạt điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

- Thí sinh dùng kết quả thi THPT Quốc gia khai vào phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top