• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay

trongnghia06

Lính mới
Tự hỏi rằng, nếu bạn và người chụp ảnh của bạn đang băn khoăn về những ý tưởng chụp ảnh cưới, và đây là năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay để tạo nên bộ ảnh cưới thật khác biệt cho các bạn, giúp bạn có thể sáng tạo theo cá tính riêng của mình cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên ý nghĩa hơn.


01.Khuôn hình qua nhẫn cưới

Nhẫn cưới luôn luôn là thứ không thể thiếu đối với cô dâu chú rể trong lễ cưới, là một phụ kiện làm cho những bức ảnh cưới trở nên ý nghĩa hơn. Thay vì sử dụng những chiếc nhẫn hãy để cho nhiếp ảnh gia sử dụng như một khung hình và tạo nên những bức ảnh đẹp mắt.


02. Sử dụng các hiệu ứng ánh sáng

Đây thực sự là một ý tưởng tốt để sử dụng một cái nhìn lãng mạn nhẹ nhàng và tinh tế. Bạn cũng có thể sử dụng các hiệu ứng để làm cho thông điệp của bạn.

03. Những con chữ vui vẻ

Hãy để những con chữ nói lên điều ngọt ngào nhất. Nó sẽ là một phụ kiện tuyệt vời cho bức ảnh của bạn. Hãy sử dụng chúng để nói lên những lời ý nghĩa nhất cho bạn và người yêu của bạn.


Sweet Love Studio hi vọng rằng chỉ với 05 ý tưởng chụp ảnh cưới được giới thiệu ở trên đây nhưng cũng đủ để làm nền tảng cho các Cô Dâu Chú Rể chọn lựa được phong cách chụp ảnh và mạnh dạn thực hiện chúng để có được những bộ ảnh cưới độc đáo.


Để có thêm thông chi tiết về những ý tưởng chụp ảnh cưới hay, vui lòng truy cập website
 

Ads HMO

Ads HMO

Top