• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Nên xăm môi hồng tự nhiên hay hồng cam?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Hồng cam và hồng tự nhiên là 2 màu môi được khá nhiều chị em lựa chọn khi xăm môi. Vậy nên xăm môi hồng tự nhiên hay hồng cam?

Phun môi ngay từ khi xuất hiện đã trở thành giải pháp cứu cánh cho những chị em có bờ môi thâm nhợt, kém sức sống.

Phun môi ngay từ khi xuất hiện đã trở thành giải pháp cứu cánh cho những chị em có bờ môi thâm nhợt, kém sức sống.Với xăm môi, chị em có thể tự tin mặt mộc xuất hiện bất cứ nơi đâu mà không phải lo lắng mình sẽ kém tươi tắn, không gây được ấn tượng với người đối diện. Đặc biệt, với xăm môi, chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích, chỉ cần thực hiện 1 lần mà kết quả có thể duy trì lâu dài trong khoảng 3-5 năm tùy cơ địa từng người.

Có rất nhiều màu mực khác nhau trong “ngân hàng” mực xăm, mỗi màu son phù hợp với sở thích và đặc điểm màu da của mỗi người. Tuy nhiên, nhìn chung tone màu hồng vẫn được chị em ưa chuộng hơn cả mỗi khi lựa chọn xăm môi. Và trong đó, 2 màu hồng được yêu thích nhất là hồng cam và hồng tự nhiên. Có lẽ đó cũng là lý do mà nhiều chị em luôn cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn xăm môi hồng tự nhiên hay hồng cam.
Màu hồng cam sẽ tôn lên vẻ nữ tính, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi, hấp dẫn người đối diện. Tone màu này phù hợp với những bạn gái năng động, trẻ trung. Còn tone màu hồng tự nhiên dường như sinh ra là dành cho cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Màu hồng tự nhiên sẽ làm toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Với màu này bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng một chút là đã khiến khuôn mặt trở nên xinh xắn hơn nhiều rồi.

Như vậy, nên chọn xăm môi hồng tự nhiên hay hồng cam còn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Hoặc nếu không thể tự mình lựa chọn thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên viên phun xăm để có được màu môi phù hợp nhất, ưng ý nhất. Và tất nhiên, bạn cần phải lựa chọn 1 địa chỉ phun xăm uy tín thì mới có thể tin tưởng được trình độ của các chuyên viên.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Tại Thu Cúc, trước khi thực hiện phun xăm môi bạn sẽ được chuyên viên thăm khám và tư vấn lựa chọn màu môi phù hợp với màu da, sở thích của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top