• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nên sinh con hay không khi đang mắc sùi mào gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Có nên sinh con khi đang bị sùi mào gà không?
Theo các chuyên gia, sùi mào gà là bệnh bắt nguồn từ một loại siêu virus có tên là Human Papilloma (HPV). Virus này có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua một số đường như: Quan hệ tình dục; tiếp xúc giữa vết thương hở với virus gây bệnh; Ngoài ra, hôn người bị bệnh hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh (quần áo, bàn chải đánh răng, bồn cầu, bồn tắm...) cũng khiến bạn bị lây bệnh.
sủi mào gà là gì

Theo các Bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung phụ nữ mang thai nếu um đậu xuất hiện các nốt sùi mào gà trong một giai đoạn nhất định các nốt sùi này sẽ xâm nhập và sinh trưởng trong um đậu sẽ gây khó khăn cho việc chữa trị.
Ngoài ra nếu các nốt sùi mào gà sinh trưởng trên niệu đạo của người phụ nữ mang thai có thể gây tắc nghẽn đường tiết niệu, làm thay đổi hướng của đường tiểu tiện, hoặc trong một số trường hợp có thể gây ra những bất thường trong việc bài tiết nước tiểu.
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung: phụ nữ mang thai khi mắc sùi mào gà thì các mụn cóc thường phát triển với tốc độ rất nhanh, các mụn sùi mào gà to có thể làm tắc nghẽn và chặn đường sinh sản, bị vỡ và chảy máu trong quá trình sinh nở. Sau khi sinh các mụn cóc thường nhỏ dần, thậm chí có thể từ từ biến mất.
Nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã phát hiện trẻ sơ sinh thường bị lây nhiễm HPV từ người mẹ thông qua đường sinh nở, khiến trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp cho trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top