• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nên mua máy khoan búa Bosch nào tốt nhất hiện nay?

MiMiMi

Lính mới
Bạn đang tìm mua 1 máy khoan búa có công suất lớn của Bosch nhưng chưa tìm được cái nào ưng ý, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn Top 3 máy khoan búa Bosch tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về máy khoan búa Bosch chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hãng Bosch trước nhé. Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hoạt động của Bosch tập trung vào 4 lĩnh vực kinh doanh chính: Công nghệ ô tô, kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng, công nghệ xây dựng và năng lượng. Thương hiệu Bosch luôn đi liền với những tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ, chất lượng và sự cách tân. Các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống với các giải pháp tiên tiến và mang lại lợi ích cho người sử dụng. Đọc thêm Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch
Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE



Máy khoan búa hay còn gọi là máy khoan bê tông Bosch giá máy khoan bê tông bosch GBH 2-26 DRE có 3 chế độ: đục, khoan và khoan dùng búa
Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE là chiếc máy khoan cầm tay đa năng sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều công việc như khoan bê tông, khoan tường, khoan thép, khoan gỗ.

Phạm vi khoan của máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE:
Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa: 4 - 26 mm.
Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa: 8 - 16 mm.
Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, cắt lõi 68mm.
Đường kính khoan tối đa trên thép 13mm.
Đường kính khoan tối đa trên gỗ 30mm.

Máy khoan Bosch có trọng lượng chỉ 2.7kg nên cầm thao tác rất thoải mái, không bị mỏi tay. Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE trang bị mô tơ 800W mạnh mẽ giúp truyền lực tối ưu nên giúp cho việc khoan trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra máy còn gây ấn tượng nổi bật với vận tốc khoan siêu nhanh, báng mềm trên tay nắm chính và tay nắm phụ để nắm chắc hơn.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE đi kèm hộp đựng nhựa, tay nắm phụ, thước canh độ sâu 210mm.
Bosch GBH 2-26 DRE có tới 3 chế độ khoan: khoan, khoan kết hợp với búa và búa sẽ cho năng suất công việc cao. Độ rung thấp nhờ kết cấu va đập được tối ưu hóa giúp bạn có lỗ khoan đẹp và chính xác.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE trang bị hệ thống thông gió thụ động sẽ lý tưởng cho việc khoan trên trần liên tục. Máy khoan cầm nắm rất chắc chắn nhờ trang bị thêm tay cầm phụ. Không chỉ dùng để khoan, bạn có thể thay thế mũi khoan bằng mũi đục để có thể đục vữa tường hay tường gạch dễ dàng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE có trang bị vòng đệm bi để ngăn ngừa đứt cáp giúp sản phẩm bền hơn.
Tấm chải xoay đảm bảo công suất ngang bằng khi quay lùi và tiến.
Khớp ly hợp an toàn bảo vệ người dùng và máy.
Chức năng đảo chiều cho phép tháo các mũi khoan bị kẹt.
Kiểm soát liên tục tốc độ biến đổi để khởi động khoan.
Thông số sản phẩm máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

Đường kính mũi khoan tường: 68mm
Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
Loại cặp: SDS-plus
Loại máy: Máy khoan búa
Công suất: 800W
Lực đập: 0 - 3J
Tốc độ đập: 0 - 4000 lần/phút
Tốc độ không tải: 0 - 900 vòng/phút
Đường kính khoan gỗ: 30mm
Đường kính khoan bê tông: 4mm - 26mm
Đường kính khoan thép: 13mm
Màu sắc: Xanh đen
Kích thước: 377mm x 83mm x 210mm
Trọng lượng: 2,7kg
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất tại: Trung Quốc
Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE (790W)



Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE (790W) dùng khoan bê tông, thép, gỗ
Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE được kế thừa từ những tính năng ưu việt của dòng máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE và được cải tiến thêm so với mẫu cũ là có tới 3 chế độ khoan: khoan, khoan búa, búa sẽ đem đến năng suất cao cho công việc của bạn. Để điều chỉnh chế độ khoan, bạn chỉ cần xoay núm vặn trên thân máy là có thể chọn được chế độ khoan mong muốn. Bosch GBH 2-24 DRE có tốc độ khoan tốt nhất nhờ có bộ vỏ dạng khớp tối ưu.

Máy khoan Bosch Malaysia GBM GBH 2-24 DRE có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2.8kg giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác. Bạn có thể dễ dàng thao tác bằng một tay với thiết kế rãnh trên thân máy.

Vỏ máy khoan được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng cách nhiệt, cách điện giúp sử dụng an toàn. Với công suất lên tới 790W cùng tốc độ không tải lên cao 4200 vòng/phút, lực đập mạnh, tốc độ đập nhanh, chiếc máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE sẽ giúp bạn hoàn thành công việc khoan của mình nhanh chóng.

Bosch GBH 2-24 DRE có phạm vi khoan:
Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi: 68mm
Đường kính khoan tối đa trên thép: 30mm
Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 13mm

Bosch GBH 2-24 DRE có khả năng điều chỉnh nhiều tốc độ khác nhau bằng núm vặn xoay gần cò máy khoan, nhằm phù hợp với từng mục đích sử dụng máy. Tay cầm phụ lắp phía trước giúp bạn điều khiển đường khoan gỗ, khoan thép, khoan bê tông chính xác, đường khoan mịn đẹp.
Máy khoan sử dụng loại đầu cặp SDS-plus giúp tháo lắp mũi khoan cực kỳ đơn giản mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.
Thông số máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE (790W)

Đường kính mũi khoan tường: 68mm
Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
Loại cặp: SDS-plus
Nguồn điện áp: 220V
Công suất: 790W
Lực đập: 2,7J
Tốc độ đập: 0 - 930 lần/phút
Tốc độ không tải: 0 - 4.200 vòng/phút
Đường kính khoan gỗ: 13mm
Đường kính khoan thép: 30mm
Trọng lượng: 2,8kg
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất tại: Trung Quốc
Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE (790W)



Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE hoạt động mạnh mẽ với công suất 790W cho khả năng làm việc cao hơn: đường kính khoan bê tông lên tới 24mm, đường kính khoan gạch 68mm, đường kính khoan thép 13mm, khoan gỗ 30mm.

Tay cầm máy khoan bosch GBH 2-24 RE thiết kế tối ưu mang lại cảm giác thỏa mái khi sử dụng. Ngoài ra máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc.

Kết cấu máy khoan cầm tay Bosch GBH 2-24 RE vô cùng chắc chắn giúp chịu được lực tác động cực lớn trong quá trình khoan các vật liệu cứng như bê tông. Sản phẩm tích hợp tay cầm phụ có thể xoay nhiều hướng khác nhau sẽ phù hợp cho cả người thuận tay trái và thuận tay phải.
Trên thân máy khoan có bố trí 1 núm vặn xoay giúp người dùng có thể chọn 1 trong 2 chế độ: khoan thường, khoan búa. Nhờ kết cấu va đập được tối ưu hóa giúp bạn sử dụng máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE có độ rung thấp hơn, dễ dàng thao tác khoan vật liệu ở trên cao. Bosch GBH 2-24 RE dùng loại cặp SDS-plus giúp bạn thay mũi khoan chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Báng cầm kiểu công thái học cầm rất thoải mái. Vỏ máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt. Tay cầm chính thiết kế nhiều lỗ chấm nhỏ có tác dụng không bị trượt tay trong quá trình khoan kể cả khi ra mồ hôi tay, giúp sử dụng an toàn lao động.
Thông số máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE (790W)

Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
Loại máy: Máy khoan búa
Nguồn điện áp: 220V
Công suất: 790W
Lực đập: 2,7J
Tốc độ đập: 0 - 4.200 vòng/phút
Tốc độ không tải: 0 - 930 vòng/phút
Đường kính khoan gỗ: 13mm
Đường kính khoan bê tông: 4-24mm
Đường kính khoan thép: 30mm
Trọng lượng: 2,8kg
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất tại: Trung Quốc
Trên đây là top 3 máy khoan búa Bosch tốt nhất được nhiều người sử dụng nhất, hy vọng qua bài viết bạn đã có thể lựa chọn được 1 chiếc máy khoan ưng ý nhất,
 

Ads HMO

Ads HMO

Top