• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên trong quá trình giảm béo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Kiểm tra sức khỏe thường xuyên là một vấn đề không thể thiếu trong quá trình giảm béo để thoi dõi sức khỏe cũng như có các phương án điều chỉnh kip thời trong cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam. Việc kiểm tra sức khỏe đinh kì trong suốt thời gian thực hiện giảm béo nên xem xét ở các khía cạnh dưới đây.
Lịch sử sức khỏe
Bác sĩ đánh giá lịch sử trọng lượng, những nỗ lực giảm cân, thói quen tập thể dục, các mô hình ăn, các điều kiện khác đã có những gì, thuốc men, mức độ căng thẳng và các vấn đề khác về sức khỏe. Bác sĩ cũng có thể xem xét sức khỏe của lịch sử gia đình để xem nếu có thể dễ mắc các điều kiện nhất định.
Đánh giá vấn đề sức khỏe khác
Nếu biết về vấn đề sức khỏe, bác sĩ sẽ đánh giá chúng. Bác sĩ cũng sẽ kiểm tra vấn đề sức khỏe có thể khác, chẳng hạn như cao huyết áp hoặc rối loạn ăn uống chè chén say sưa.

Tính toán chỉ số BMI
Bác sĩ sẽ kiểm tra chỉ số khối cơ thể (BMI) để xác định mức độ của bệnh béo phì. BMI cũng giúp xác định những vấn đề sức khỏe khác có thể gặp phải và những gì có thể được điều trị thích hợp.
Đo chu vi vòng eo
Mỡ lưu trữ quanh eo, đôi khi được gọi là mỡ nội tạng hoặc mỡ ở vùng bụng, có thể tiếp tục làm tăng nguy cơ bệnh như tiểu đường và bệnh tim. Phụ nữ có số đo vòng bụng hơn 35 inch và đàn ông với một số đo vòng bụng của hơn 40 inch có thể có nguy cơ sức khỏe nhiều hơn những người có số đo vòng eo nhỏ hơn.
Thể chất nói chung
Điều này bao gồm đo chiều cao, kiểm tra dấu hiệu quan trọng như nhịp tim, huyết áp và nhiệt độ, nghe tim phổi và kiểm tra bụng.
Kiểm tra xét nghiệm
Những xét nghiệm có phụ thuộc vào sức khỏe và các yếu tố nguy cơ. Có thể bao gồm công thức máu (CBC), kiểm tra số cholesterol và mỡ trong máu khác, xét nghiệm chức năng gan, glucose, kiểm tra tuyến giáp, và những loại khác tùy thuộc vào tình hình sức khỏe. Bác sĩ cũng có thể khuyên nên kiểm tra tim, chẳng hạn như điện tim.
Thu thập tất cả các thông tin này giúp và bác sĩ xác định trọng lượng bao nhiêu cần phải giảm và những điều kiện sức khỏe hoặc những rủi ro. Và điều này sẽ định hình những tùy chọn điều trị phù hợp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top