• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nên hay không nên ăn chất béo khi giảm cân

haianh62

Lính mới
Nhiều người cho rằng không nên ăn chất béo khi giảm cân vì chúng dễ khiến bạn tăng cân và khó lòng giảm cân. Cùng tìm hiểu về các loại chất béo để trả lời những thắc mắc nên hay không nên cách ăn chất béo khi giảm cân.

Tham khảo cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần

Thông thường chất béo được cho là có hại và khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân người ta lập tức loại bỏ chất béo ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày.

Bạn có biết không, không phải tất cả chất béo đều có hại. Chất béo trong thức ăn được chia thành 2 nhóm chủ yếu: Chất béo tốt (Omega 3) và Chất béo xấu (Omega 6).

Cơ thể chúng ta cần cả hai nhóm chất béo, nhưng chúng ta đang nạp quá nhiều Chất béo xấu (Omega 6) từ thức ăn thông thường; ví dụ như: các loại thịt mỡ, da gà, kem, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ...Để giảm cân, chúng ta cần loại bỏ chất béo xấu ra khỏi bữa ăn hàng ngày.

Xem thêm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam

Trong chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh cần phải chú ý đến việc tăng lượng Chất béo tốt (Omega3) để đạt được sự cân bằng cho cơ thể ở mức tối ưu và đảm bảo đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết.

Khi một người không có đủ lượng chất béo thì cơ thể người đó không duy trì được thân nhiệt, dễ bị lạnh và không hấp thu được các vitamin và khoáng chất vì vitamin và khoáng chất cần chất béo để hòa tan. Chất béo tốt từ dầu cải, dầu oliu, mầm lúa mì, lòng đỏ trứng...

Có thể bạn quan tâm: cách giảm mỡ bụng nhanh nhất sau sinh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top