• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nên hay không chữa Sủi mào ga bằng Đông y?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Tôi là bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, tôi mới phát hiện thấy bản thân mình mắc căn bệnh này khoảng hơn một tháng nay. Khi thông tin kết quả khám bệnh, các bác sĩ cũng cho biết nếu căn bệnh này không điều trị sớm có thể gây biến chứng thành nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nhưng tôi vẫn xin thầy thuốc mang kết quả về nhà, tôi muốn có thời gian tìm hiểu thêm về căn bệnh này. Trong thời gian tìm hiểu, tôi thấy có thông báo về chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc Đông y. Nhưng tôi đang không biết các bài thuốc này như thế nào? Hiệu quả điều trị ra sao? Rất mong thầy thuốc tham mưu giúp tôi. HB. Xem thêm: bệnh sùi mào gà ở nam giới
 

Ads HMO

Ads HMO

Top