• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Nên giảm mỡ bụng để tránh các bệnh nguy hiểm

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng những người bị mỡ bụng sẽ làm tăng khả năng mắc phải các căn bệnh rất nguy hiểm như tim mạch, cao huyết áp, tiều đường, xơ vữa động mạch, ung thư... Chính vì thế cách tốt nhất để không bị mắc các bệnh trên là phải giảm mỡ bụng. Hơn nữa việc giảm béo bụng sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon thả, trẻ trung và năng động trong cuộc sống cũng như công việc.

>> Làm cách nào để giảm béo bụng

Những nguy cơ bệnh tật do béo bụng

Theo các cuộc khảo sát tại Châu Âu cho thấy người béo bụng thường có nguy cơ mắc phải những căn bệnh đặc biệt nguy hiểm cao hơn gấp 5 lần những người có vòng 2 bình thường. Những căn bệnh mà nhưng người này dễ mắc phải như tim mạch, huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, đột quỵ, xơ vữa động mạch... Đây là những căn bệnh rất nguy hiểm có thể ngay lập tức cướp đi sinh mạng của họ bất cứ lúc nào và đây cũng là một vấn đề rất nhức nhối đối với những người làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.


Những điều cần hiểu đúng về béo bụng mà bạn nên biết:

Người gầy vẫn bị béo bụng

Có thể bạn cho là kỳ lạ nhưng hãy để ý những người xung quanh bạn, bạn sẽ thấy rằng có những người khá "cò hương" nhưng vẫn bị béo bụng. Có thể những khu vực khác như bắp chân ta, hông... của họ khá ít mỡ những khu vực bụng lại tích tụ khá nhiều mỡ thừa.

Những người này có thể do gen di truyền, chế độ ăn uống, lười luyện tập thể thao hoặc do đặc trưng công việc hằng ngày của họ. Nên nhớ rằng cho dù bạn béo hay gầy thì béo bụng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến bạn.

Vòng 2 vượt quá 70 cm được coi là béo bụng

Cùng một lượng mỡ nhưng với những người khác nhau thì nó có thể coi là đủ hoặc thưa, giả dụ như bạn có chiều cao tốt hơn thì sẽ không được coi là béo bụng. Các nhà khoa học cho biết những người có eo nhỏ hơn so với mông và đùi thì thường sẽ sống lâu hơn những người có vòng eo to, nhiều mỡ. Cách đơn giản nhất để không bị coi là béo bụng là hãy giữ vòng eo của bạn không quá 70cm(nữ) và 80cm(nam)

Một số thực phẩm gây tíc mỡ nhiều nhất

Lối sống hiện đại khiến những loại thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh xuất hiện ngày một phổ biến. Và một điều đáng lưu ý rằng, những loại thức ăn này chính là thủ phạm hàng đầu gây thừa mỡ bụng.

Chất béo bão hòa (trans fat) trong các thực phẩm kể trên làm tăng mỡ thừa, dễ gây xơ vữa động mạch và các bệnh lý khác. Các loại nước ngọt, bánh kẹo, khoai tây rán, snack cũng nằm trong danh sách thực phẩm nguy hiểm với vòng eo của chúng ta.

Ngày nay do đặc tính của cuôc sống hiện đại nên những đồ ăn tích mỡ ngày càng phổ biến, đặc biệt là những đồ ăn nhanh, thức ăn đóng hộp. Nhưng loại thức ăn này là thủ phạm gây nên tình trạng tích mỡ ở bụng.

Nhưng loại thực phẩm trên dễ khiên bạn tăng cân, gây xơ vữa động mạch và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Ngoài ra còn một số loại nước ngọt, bánh kẹo, khoai tây chiên cũng nằm trong danh sách các thực phẩm có nguy cơ lớn nhất khiến bạn bị béo bụng.

THam khảo thêm : Giảm béo đùi nhanh nhất và hiệu quả nhất | Thực phẩm chức năng giảm béo bụng

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top