• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Nên đi làm thẩm mỹ ở đâu

Ntalazy

Lính mới
Một trong những loại hình thẩm mỹ hiện đang được giới trẻ Hà Thành đặc biệt ưa chuộng chính là bấm mí mắt. Tuy nhiên, trong số hàng trăm cơ sở làm đẹp nổi lên tại Thủ đô thì chị em sẽ không khỏi băn khoăn: Nên bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt?
Mặc dù chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp song Bấm mí vĩnh viễn lại đem lại hiệu quả tức thì, giúp phái đẹp khắc phục triệt để nhược điểm như: mắt một mí, mí lẩn, mí lót… Đây là phương pháp làm đẹp hạn chế bóc tách, cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên an toàn và mau chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi eva mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đầy nổi bật.
Đôi mắt là nơi thể hiện thần thái, trí lực và tình cảm của con người
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như ý muốn, phái đẹp cần sáng suốt tìm cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Một trong số đó không thể không nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
Luôn đón đầu và cập nhật xu thế làm đẹp thời thượng trên thế giới, Thu Cúc đã sớm tiếp nhận kỹ thuật bấm mí hiện đại từ Tập đoàn Thẩm mỹ V-plastic hàng đầu xứ củ sâm. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài còn giúp quy trình làm đẹp diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ tối ưu.
Ca bấm mí diễn ra nhẹ nhàng,, an toàn không đau rát khó chịu
Tùy vào nhu cầu và hiện trạng thẩm mỹ mà sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp làm đẹp phù hợp. Với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học sẽ được luồn qua 3-5 điểm tại mi mắt trên và cố định dưới sát da mi tạo nên nếp mí duy trì được 2-3 năm tùy từng cơ địa rồi mờ dần theo thời gian.
Còn nếu lựa chọn kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi, tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để nếp mí trở nên rõ ràng hơn và tồn tại lâu dài.
Tiểu phẫu được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân nên giảm thiểu mọi xâm lấn tổn thương xuống mức thấp nhất. Đôi mắt sau khi nhấn mí sẽ hài hòa tự nhiên và nhìn rất có hồn, giúp gương mặt tươi sáng và rạng rỡ hơn hẳn.
Hình ảnh của khách hàng trước và sau bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)
Hy vọng qua những thông tin trên, phái đẹp đã tìm ra cho mình lời giải đáp cho câu hỏi: Nên bấm mí hàn quốc ở đâu tốt? Để đăng ký lịch thăm khám và tư vấn miễn phí với các bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc, chị em có thể gọi điện tới tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96 hoặc hotline: 0964.080.999. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24h.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top