• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nên điều trị viêm lỗ chân lông ở cánh tay như thế nào

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tôi tên là Mai Thanh hiện tại tôi đang gặp phải vấn đề bị rất nhiều những vùng da viêm lỗ chân lông trên cánh tay và đang phải đau đầu đi tìm kiếm những giải pháp để giải quyết chúng nhưng vấn chưa có hiệu quả nhiều. Mong rằng các chuyên gia có thể giúp tôi giải đáp vấn đề này

Xem thêm thuốc chữa bệnh viêm nang lông

Trước tiên chương trình giúp bạn làm đẹp mỗi ngày xin cảm ơn câu hỏi bạn đã gưởi về cho chúng tôi. Sau đây tôi xin được giải đáp vấn đề của bạn như sau:

Viêm lỗ chân lông hay còn gọi là viêm nang lông có biểu hiện là những sẩn, mụn mủ ở nang lông, chung quanh có quầng viêm đỏ xuất hiện ở các vùng có nhiều lông, tóc như da đầu, nách, bộ phận sinh dục... Bệnh thường gây ngứa và hay tái phát.

Phòng ngừa bệnh bằng cách giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh gây tổn thương da, hạn chế chất béo, chất ngọt. Khi mới bị trầy xước, nhiễm trùng thì rửa sạch, bôi thuốc sát trùng. Điều trị viêm nang lông bằng cách bôi các thuốc sát khuẩn, kháng viêm tại chỗ và thường phải kết hợp với kháng sinh uống.

Trường hợp của bạn ở cánh tay thì cần phân biệt với tình trạng dày sừng nang lông thường xuất hiện ở vị trí này nhưng bản chất và cách điều trị hoàn toàn khác. Bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa da liễu để được chẩn đoán và điều trị đúng.

Chúc bạn luôn giũ gìn được làn da khỏe mạnh tươi sáng nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top