• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Nã súng kinh hoàng, một phụ nữ thiệt mạng

caotien143

Lính mới
Vụ nổ súng trong đêm 4.11 khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 công nhân môi trường TP.Vinh bị thương đang gây xôn xao dư luận. Công an Nghệ An cho biết hiện cơ quan này đang nỗ lực truy bắt các đối tượng gây án và lấy lời khai của những người liên quan.
Như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 4.11 đã xảy ra vụ nổ súng tại số nhà 58 đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP.Vinh (Nghệ An).

Theo nguồn tin của phóng viên, vụ nổ súng trên khiến chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982) trúng đạn ở bụng (đã tử vong sau khi đi cấp cứu). Thấy vậy, Tuấn - chồng chị Hằng (có biệt danh là Tuấn "khỉ") đã dùng súng bắn trả. Vụ đấu súng với nhóm thanh niên lạ mặt trên khiến cho chị Đinh Thị Chung (SN 1990) và một đồng nghiệp tên Trung đang thu dọn vệ sinh gần đó bị trúng đạn trọng thương, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Nghệ An. Sau khi nổ súng, nhóm thanh niên lạ mặt gồm 4 người đã lên xe ô tô bỏ trốn. Được biết, chồng nạn nhân Hằng là đối tượng "anh chị" trên địa bàn.


Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viên.
Ông Nguyễn Đức Phúc, Trưởng khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết: Vào khoảng gần 23h ngày 4.11, chị Hằng nhập viện cấp cứu trong tình trạng trên người có một vết thương ở vùng bụng, tim đã ngừng đập, tử vong sau 2 giờ cấp cứu. Riêng 2 công nhân môi trường TP.Vinh bị trúng những vết thương ở bụng và đang được phía bệnh viện nỗ lực cứu chữa.

Theo hàng xóm nơi vợ chồng Tuấn ở thì gia đình Tuấn sống khép kín và ít giao lưu với hàng xóm. Hàng ngày Tuấn "khỉ" thường giao du với đám bạn bất hảo ở TP.Vinh.
Theo cơ quan Công an Nghệ An, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì các nạn nhân trúng đạn đều là đạn của loại súng hoa cải.
Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang nỗ lực điều tra vụ nổ súng trên.
Theo Dân Việt
 
Last edited by a moderator:
Reactions: HMO

Ads HMO

Ads HMO

Top