• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Nâng mũi s line là gì, nó có làm mũi đẹp hơn không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nói tới công nghệ nâng mũi hiện đại tạo dáng mũi cao đẹp như sao Hàn, người ta không thể không nhắc tới nâng mũi S – line. Vậy Nâng mũi S line là gì? Nó được xây dựng dựa trên phương pháp nào mà lại có hiệu quả ưu việt như vậy? Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ giải thích cho bạn vấn đề này.

Rất nhiều khách hàng đã đến với Thu Cúc để được thực hiện nâng mũi

Nâng mũi là một khái niệm đã có tại Việt Nam từ 10 năm trở lại đây. Tuy nhiên các phương pháp cũ thường sử dụng sụn nhân tạo là chủ yếu và khách hàng phải chịu qua rất nhiều đau đớn sau khi nâng mũi. Theo thời gian, văn hóa Hàn Quốc ngày càng du nhập mạnh mẽ và ảnh hưởng mạnh đến giới trẻ Việt thông qua phim ảnh và âm nhạc. Những người nghệ sĩ nổi tiếng thuở thiếu thời có cánh mũi to bè hay dáng mũi tẹt khi lớn lên đều có một chiếc mũi thon gọn cao đẹp tự nhiên. Điều này có được là do đâu? Chính là nhờ công nghệ nâng mũi S line hiện đại.

Nếu như phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ đơn thuần cho bạn một sống mũi cao nhưng nhìn từ ngoài lại có phần hơi thô cứng thì nâng mũi S line lại cho bạn chiếc mũi nhìn ngang hình chữ S tự nhiên. Người ngoài nhìn vào sẽ không có cảm giác rằng bạn đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi bởi đầu mũi thon tròn nhỏ với sống mũi cao sẽ tạo thành hình chữ A hài hòa với khuôn mặt.
Vậy nâng mũi S – line là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản bản chất của nangmuiantoan.com/nang-mui-s-line]nâng mũi S line chính là sử dụng sụn tự thân. Chỉ có điều tỉ lệ của sụn này sẽ khác nhau ở mỗi phương pháp. Sụn tự thân ở đây chính là sụn lấy từ cơ thể của chính bạn, là sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai. Đây là một phức hợp chỉnh hình mũi gồm 1/ 3 đầu mũi là sụn tự thân và 2/ 3 còn lại là sụn nhân tạo. Còn nếu bạn có chiếc mũi quá thấp và dường như không có sống mũi, bạn có thể sử dụng 100% sụn tự thân.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện phẫu thuật mở mũi để đưa sụn vào bên trong chính xác tới từng milimet. Thậm chí sau khi thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn không có sẹo để lại. Trong trường hợp bạn nâng mũi S line cơ bản có sử dụng sụn nhân tạo thì sụn này cũng là chất liệu được đảm bảo. Bởi đây là loại sụn được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Hàn Quốc do đó cũng thân thiện với cơ thể không kém gì sụn tự thân.
Đặc biệt khi thực hiện dịch vụ tại bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên ngành thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn sẽ có thêm kiến thức về nâng mũi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, bạn sẽ được làm một số xét nghiệm liên quan khác và thử phản ứng với thuốc mê để tránh hiện tượng sock phản vệ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top