• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền ở hà nội

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Tôi có chiếc mũi hơi thấp với lỗ mũi to nên nhìn khuôn mặt không được nữ tính cho lắm do đó tôi muốn được nâng mũi để khắc phục nhược điểm này. Được biết dịch vụ nâng mũi S line hiện nay cho dáng mũi đẹp tự nhiên mà lại hạn chế được đau đớn. Xin được hỏi nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền ở hà nội nhỉ?

Bạn sẽ có được dáng mũi cao đẹp rạng ngời khi nâng mũi S – line tại bệnh viện Thu Cúc

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mũi S line Hàn Quốc là một phương pháp mới được áp dụng tại Việt Nam trong vài năm nay cho khách hàng một dáng mũi cao tự nhiên mà không khô cứng cũng như không để lại sẹo, không đau đớn. Bạn chỉ cần phải thực hiện một lần mà thời gian để được rất lâu hoặc sẽ để được vĩnh viễn.

Nâng mũi S – line không chỉ đơn thuần là sử dụng sụn nhân tạo để làm chất liệu độn như trước mà sẽ sử dụng 1/3 đầu mũi là sụn tự thân và 2 /3 sống mũi còn lại là sụn nhân tạo. Do đó đầu mũi khi được hình thành sẽ thon, tròn nhỏ mà không bị nhọn lộ rõ đầu mũi. Hơn nữa mũi sẽ tạo thành hình chữ S thuôn dài khi nhìn ngang. Khi nâng mũi bằng phương pháp này, bạn cũng hạn chế được nhược điểm hếch của lỗ mũi hay lỗ mũi quá to. Lúc này khi được nâng lên, đầu mũi sẽ kéo lỗ mũi thành hình hạt chanh tạo cảm quan rất đẹp.

Sau khi thực hiện nâng mũi, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần kiêng những đồ ăn tanh, đồ cay nóng hay thịt bò, rau muống để phần da nâng mũi không bị ngứa đỏ. Về chi phí nâng mũi S – line hết bao nhiêu tiền còn dựa vào thành phần chất liệu độn của bạn là 1/3 sụn tự thân, 2/3 sụn nhân tạo hay hoàn toàn là sụn nhân tạo. Do đó giá nâng mũi sẽ dao động từ 25 triệu đến 35 triệu tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Hi vọng trong một ngày gần đây nhất chúng tôi có thể đón tiếp bạn tại bệnh viện Thu Cúc 286 Thụy Khuê. Hãy nhanh tay gọi điện đến bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số Hotline: 0964. 080. 999 hoặc tổng đài: 1900. 5588. 96 để được hỗ trợ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top