• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nâng mũi S-line 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Từ nhiều năm trở lại đây thẩm mỹ đã được hưởng ứng sâu rộng trong cộng đồng người Việt đặc biệt là giới trẻ. Chính vì vậy, ngành công nghiệp thẩm mỹ cũng trở nên phát triển mạnh mẽ hơn. Và điều cần thiết chính là có được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn là điều cần thiết và Bệnh viện Kangnam đã ra đời. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt với công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín.

Tại đây, kĩ thuật nâng mũi S-line 3D được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, cam kết mang lại cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp nhất. Đặc biệt kỹ thuật nâng mũi Sline được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Hàn Quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.



Nâng mũi S-line 3D - Giải pháp cho mũi cao, sóng mũi dọc dừa thon gon và đẹp tự nhiên


Nâng mũi S-line 3D được các chuyên gia, bác sĩ trong ngành Thẩm mỹ đánh giá cao bởi 5 ưu điểm vượt trội. Đây cũng là 5 lý do mà nâng mũi S-line 3D được khách hàng tin tưởng, lựa chọn:

1. Dáng mũi S-line hoàn hảo

Nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi chuyển giao theo công nghệ Hàn Quốc - giải pháp nâng mũi tối ưu nhất hiện nay. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi giúp tạo dáng mũi S-line 3D có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.

2. Kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời

Nâng mũi S-line 3D sử dụng chất độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu do sử dụng sụn nhân tạo.



Kết quả nâng mũi thanh tú của khách hàng thực hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện chế độ bảo hành trọn đời mũi sau khi nâng cho khách hàng.

3. Không xâm lấn, không để lại sẹo

Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật nâng mũi nhẹ nhàng, chỉ bằng thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác lấy sụn tự thân cũng như bóc tách để đưa sụn vào mũi, đảm bảo cân đối, chính xác, không xâm lấn, không để lại sẹo.

4. An toàn tuyệt đối

Nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá cao về độ an toàn bởi bác sĩ sử dụng chất liệu độn nhân tạo thân thiện nhất với cơ thể, đồng thời bọc vào đầu mũi và kết hợp với chỉnh sửa các chi tiết khác bằng chất liệu sụn tự thân giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép. Đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân nên không xảy ra tình trạng bỏng đỏ đầu mũi sau khi thực hiện.

5. Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi thực hiện nâng mũi, khách hàng có thể bị sưng nhẹ trong 1-2 ngày đầu sau khi thực hiện và trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.

Với kỹ thuật nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, Thẩm mỹ viện Kangnam đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng nâng mũi.

Để tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về các kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn có thể truy cập website: thammynangmui.com.vn

Nguồn bài viết: audio-linux.org/nang-mui-s-line-3d-tai-benh-vien-tham-my-kangnam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top