• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nâng mũi hàn quốc rẻ và đẹp

hongnhung196

Lính mới
Bạn muốn đi nâng mũi không phẫu thuật những chưa biết nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền và duy trì được bao lâu? Phương pháp này hiện nay không những được các chị em sử dụng mà ngay cả nam giới cũng ưa chuộng vì hiệu quả mà còn vì phương pháp này an toàn không cần sử dụng giao kéo.


Nâng mũi không phẫu thuật là gì, có an toàn không?

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Chúng tôi sẽ xác định chất liệu, lượng chất làm đầy phù hợp với tình trạng của bạn, sau đó tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, giúp dáng mũi được nâng cao hơn mà hoàn toàn không cần cắt rạch, không “can thiệp” dao kéo

Phương pháp này không hề để lại bất kỳ một dấu vết thẩm mỹ nào. Đây là phương pháp nâng mũi khá mới nhưng nhờ ưu điểm này mà ngày càng có nhiều người lựa chọn để giúp mình có dáng mũi thanh tú hơn.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền tại placencare?

Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất làm đầy và số lượng chất làm đầy bạn lựa chọn. chi phí nâng mũi luôn được công khai minh bạch, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc quyết định phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.


Các chất làm đầy này đã được sử dụng rất nhiều năm trong việc xóa nhăn, cải thiện kích cỡ vòng một, nâng cao vòng ba không cần phẫu thuật và nhờ có nhiều ưu điểm vượt bậc mà các chất làm đầy tiếp tục sử dụng trong thẩm mỹ nâng mũi.

Thành phần chính có trong các chất làm đầy là hyaluronic acid. Theo kiểm định của Cục Quản lý Thực phẩm Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) thì thành phần này có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid có trong cơ thể người. Mặt khác, thành phần mô sinh học trong các chất làm đầy có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng, tránh gây hại ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Các chất làm đầy sau khi được tiêm vào khoang mũi cố định nhanh, không dịch chuyển, cho mũi đẹp ngay và giữ form mũi luôn cao đẹp, ổn định. chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ, an toàn với người sử dụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top