• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Thấy em hay lo lắng và tự ti về chiếc mũi thấp tẹt của mình, mấy nhỏ bạn cùng lớp khuyên em nên đi nâng mũi Hàn quốc để sớm sở hữu chiếc mũi thon cao và duyên dáng. Em cũng có tìm hiểu về dịch vụ này tại Thu Cúc, nhưng vẫn còn băn khoăn về nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu và có đau không?
Cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp và gửi thư đến hòm thư tư vấn của Thu Cúc, những băn khoăn hiện thời của bạn về nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu và đau không sẽ được giải đáp sau đây:

Chiếc mũi thon gọn và thanh tú là mơ ước của các eva

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ sở kim chi V-Plastic. Kỹ thuật này sử dụng sụn nhân tạo thân thiện cơ thể làm cao sống mũi tự nhiên, giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt đặc trưng của người châu Á.
Chi phí thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc là 9- 12 triệu đồng. Bạn Quỳnh Như có thể gọi đến hotline 24/7: 0904 434 888 hoặc đến trực tiếp 55A- Đường 3/2- Phường 11- Quận 10- Tp.Hồ Chí Minh để đăng ký dịch vụ và nhận những ưu đãi hấp dẫn.
Trải nghiệm công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc sẽ không đau và rất an toàn. Vì toàn bộ quy trình nâng mũi sẽ được gây tê cục bộ và thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, các thao tác của dịch vụ làm đẹp này được thực hiện trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối mang lại sự an toàn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng đăng ký lựa chọn dịch vụ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và phân tích kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện. Sau khi đo vẽ dáng mũi chuẩn, hài hòa mọi đường nét khuôn mặt và tỉ mỉ cắt gọt chất liệu độn, bác sĩ chuyên khoa sẽ tạo thực hiện một đường rạch nhỏ tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn, điều chỉnh tạo dáng mũi thon cao tự nhiên. Điểm phẫu thuật được đóng kín trong lỗ mũi nên không lộ sẹo thẩm mỹ và nhanh chóng phục hồi.
Kết thúc quá trình tiểu phẫu chị Quỳnh Như có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.
Nguồn: Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top