• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Thấu hiểu mong muốn của chị em phụ nữ, nâng mũi Hàn Quốc ra đời và trở thành trào lưu của giới trẻ toàn khu vực Châu Á. Thế nhưng nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp lại là câu hỏi khó đối với nhiều eva.

Chiếc mũi cao, thanh tú giống diễn viên Hàn Quốc là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ.

Là sinh viên khoa báo chí, Thu Trang luôn ao ước trở thành MC xuất hiện trên sóng truyền hình. Được mọi người nhận xét là cô gái xinh xắn với khuôn mặt trái xoan, môi trái tim, lông mày ngài, thế nhưng cô lại luôn tự ti khi sở hữu chiếc mũi thấp tẹt. Cô tâm sự: “ Em ao ước chiếc mũi của mình cao và thanh tú để đỡ phải trang điểm, vì mỗi lần trang điểm phải đánh highlight rất là lâu”
Mang những suy tư, lo lắng của mình chia sẻ với nhóm bạn thân trong lớp, Thu Trang nhận được rất nhiều ý kiến. Hầu hết mọi người đều khuyên cô nên đi nâng mũi Hàn Quốc. Thế nhưng, nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp? Câu hỏi đó làm Thu Trang không khỏi lo lắng. Lên internet tìm hiểu về địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, cô thấy mọi người đều nhắc đến thẩm mỹ Thu Cúc và hầu hết những đánh giá về hiệu quả thẩm mỹ tại đây rất tốt. Điều này khiến Thu Trang cảm thấy rất yên tâm, cô quyết định đến Thu Cúc nâng mũi để có chiếc mũi cao, thanh tú.
Nhận xét về quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc, Thu Trang vui vẻ trả lời : “ Mình không cảm thấy đau đớn 1 chút nào cả. Sau phẫu thuật, chiếc mũi của mình trông rất tự nhiên mà không có dấu hiệu thẩm mỹ. Nâng mũi xong, mấy nhỏ bạn cứ hỏi nâng mũi ở đâu đẹp vậy? Mình không ngần ngại chia sẻ địa chỉ thẩm mỹ Thu Cúc”.
Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng và rất an toàn. Khi đăng ký nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện. Với tay nghề khéo léo, các bác sĩ sẽ đo vẽ và lựa chọn dáng mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng, sau đó bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và tiến hành đưa chất sụn vào khoang. Cuối cùng bác sỹ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và được tiến hành bên trong lỗ mũi nên sẽ hoàn toàn không lộ sẹo.
Nguồn: Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top