• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. Em rất băn khoăn vì muốn đi nâng mũi cho khuôn mặt đẹp hơn nhưng không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ? Nhiều người nói là ít nhiều cũng ảnh hưởng vì có động chạm dao kéo vào cơ thể.
Chào bạn Thu Định. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật tạo hình giúp chị em phụ nữ cải thiện hình ảnh chiếc mũi chưa hoàn hảo của mình.

Phẫu thuật nâng mũi là cách để phụ nữ cải thiện hình ảnh của mình

Trước đây, để phẫu thuật thẩm mỹ mũi các bác sĩ phải dùng tới dao kéo. Tuy nhiên, công nghệ ngày càng hiện đại, xuất hiện nhiều đột phá mới trong kỹ thuật thẩm mỹ, đồng thời tay nghề của các bác sĩ cũng cao hơn nên giờ đây, để có một chiếc mũi đẹp không nhất thiết phải sử dụng tới dao kéo.

Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc có các phương pháp thẩm mỹ mũi mà không cần phẫu thuật, không đau và hiệu quả nhanh chóng như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không cần phẫu thuật. Những phương pháp này được đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo ở nước ngoài thực hiện trong điều kiện phòng phẫu thuật hiện đại, vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam luôn đảm bảo một kết quả đẹp nhất an toàn tuyệt đối.
Để tiến hành nâng mũi, Bệnh viện Thu Cúc luôn tuân theo quy trình khép kín gồm 7 bước:
+ Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thăm khám và tư vấn.
+ Kiểm tra sức khỏe tổng quát
+ Đo vẽ, chỉnh sửa dáng mũi phù hợp nhất với gương mặt
+ Sát trùng vùng cần phẫu thuật bằng các dụng cụ y tế chuyên dụng đã qua khử khuẩn, vô trùng.
+ Gây tê tại chỗ
+ Phẫu thuật
+ Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Sự tuân thủ nghiêm ngặt và trách nhiệm của bác sĩ theo quy trình trên là một phần lớn trong việc đem lại an toàn sức khỏe cho khách hàng trong và sau khi phẫu thuật.

Nếu bạn muốn có một chiếc mũi đẹp ngay tức thì, bạn có thể sử dụng dịch vụ nâng mũi Filler. Đây là phương pháp sử dụng chất làm đầy tiêm vào mũi. Chất làm đầy ở bệnh viện Thu Cúc hiện sử dụng 2 loại là Juvederm và Aquamid. Đây là hai loại chất làm đầy đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp giấy chứng nhận là an toàn và thân thiện với cơ thể của con người. Chỉ sau 15 phút, bạn đã sở hữu ngay một chiếc mũi có vẻ đẹp thật tự nhiên.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van/nang-mui-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top