• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nữ sinh 'nhại 7 thứ tiếng' được nhận học bổng toàn phần

HMO

Administrator
Staff member
Sáng nay (7/3) nữ sinh Trần Khánh Vy (lớp 12C5, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (TP.Vinh) từng nổi tiếng khi ‘’nhại’’ 7 thứ tiếng, vừa nhận học bổng toàn phần của Đại học FPT trị giá 170 triệu đồng.

Khánh Vy (mặc áo dài trắng, ở giữa) nhận học bổng từ Đại học FPT
Sáng 7/3, quỹ học bổng Nguyễn Văn Đạo của Đại học FPT đã trao học bổng toàn phần cho nữ sinh ‘’nhại’’ 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy, người từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng với clip ‘’nhại’’ 7 thứ tiếng: tiếng Thái; tiếng Trung; tiếng Hàn; tiếng Anh; tiếng Ý và tiếng Việt. Clip quay tại Trường THPT Phan Bội Châu, Nghệ An.

Với thành tích xuất sắc trong học tập, Trần Khánh Vy là học sinh đầu tiên nhận học bổng 100% của Đại học FPT năm 2016, với trị giá học bổng 170 triệu đồng. Khánh Vy sẽ được học 4 năm chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường đại học này.

Theo lãnh đạo FPT, năm 2016, Trường đại học FPT sẽ cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo theo 3 mức 140%, 100% và 70% với tổng trị giá hơn 40 tỉ đồng cho những học sinh xuất sắc, có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động văn nghệ, thể thao...

Trước đó, Khánh Vỹ từng gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội với đoạn video tự quay dài gần 4 phút "nhại" 7 thứ tiếng. Sau đó, clip được đưa lên mạng và được hàng ngàn lượt người chia sẻ.

Theo Vy, đoạn video trên được các bạn trong lớp tự quay lại sau giờ tan học vào sáng thứ 3 (ngày 16/2) với mục đích là vui vẻ, giải trí sau giờ học tập căng thẳng, không ngờ lại được mọi người quan tâm đến vậy. Trong video clip, chỉ có tiếng Hàn, tiếng Anh là Vy thông thạo.

Khánh Vy không chỉ giỏi về ngoại ngữ, ‘’nhại’’ các tiếng của nhiều nước, Vy còn có khả năng cải giọng của nhiều vùng miền khác nhau.

Được biết, bản thân Vy là người rất năng động, làm MC cộng tác với Đài Truyền hình địa phương dẫn nhiều chương trình từ khi còn học THCS.
Theo Infonet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top