• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nặng tình với biển

HMO

Administrator
Staff member
Từ nhiều năm nay, ngư dân Ngô Trí Đông ở xóm Ngọc Văn, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu được bạn nghề trong xã, huyện biết đến vì sản lượng đánh bắt thủy sản hằng năm của anh rất cao. Bên cạnh đó, tàu của gia đình anh luôn tích cực hỗ trợ ngư dân đánh bắt hải sản, cứu hộ cứu nạn.
Anh Ngô Trí Đông (giữa) cùng ngư dân vá lưới.
Hiện nay, gia đình anh Đông đang là chủ sở hữu của 2 tàu đánh bắt xa bờ, có 30 thuyền viên ngày đêm bám biển “ăn nên làm ra”. Đôi tàu của gia đình anh vươn khơi làm ăn có hiệu quả đã giúp nhiều ngư dân vững tâm vay hàng tỷ đồng đầu tư đóng tàu đánh bắt xa bờ. Tình yêu biển của anh còn được thể hiện qua những việc làm cụ thể. Đó là, khi UBND xã Diễn Ngọc có chủ trương thành lập Trung đội dân quân biển, anh Đông và con trai là những người đầu tiên đăng ký tham gia.
Thượng tá Phan Văn Giang, Chính trị viên Đồn biên phòng Diễn Thành, cho biết: Thông qua hoạt động đánh bắt thủy sản trên biển, những nơi tàu anh Đông và các ngư dân ở địa phương hiện diện thực sự là những “cột mốc” khẳng định chủ quyền trên biển.
HMO nguồn QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top