• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Năm 2017, nên chọn mẫu kính ốp bếp nào?

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Gian bếp trong nhà luôn là nơi giữ và truyền lửa cho các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn kính ốp bếp phù hợp với phòng bếp không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn mang những ý nghĩa nhất định cho cuộc sống của gia chủ.
Thị trường kính ốp bếp luôn rất sôi nổi và đa dạng, phù hợp cho nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng. Năm 2017 đã đến rồi, bạn hãy tham khảo những mẫu kính ốp bếp dưới đây để làm mới cho gian bếp nhà mình nhé.
Những ai yêu thích phong cách hiện đại sẽ yêu thích kính ốp bếp màu trắng kim sa. Với mong muốn có một không gian phòng ăn mở dù nhỏ hay lớn, màu trắng kim sa được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản.

Bất kỳ vị khách nào cũng sẽ trầm trồ nếu gian bếp của bạn sở hữu kính ốp bếp tuyệt vời này đấy.
Nhiều kính ốp bếp mang phong cách cổ điển luôn được các nhà sản xuất chú trọng tới từng chi tiết để tạo cảm giác cho người sử dụng. Chính vì vậy, những mẫu kính ốp bếp đi theo phong cách này được sáng tạo và thiết kế đa dạng.

Kính ốp bếp theo phong cách này không hề cầu kỳ mà rất đơn giản. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này luôn rất tinh tế, lịch sự và thời thượng dù bạn dùng nó cho thời điểm nào. Chắc chắn 2017 vẫn là thời điểm cho phong cách này lên ngôi. Nếu bạn là gia chủ ưa thích sự phá cách một chút, hay thậm chí là người yêu những nét phá cách, thì kính ốp bếp hoa văn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
 

tien.hkc

Lính mới
Căn hộ The Habitat với thiết kế hiện đại cho thuê tại Thuận An, Bình Dương tầng 9 View đẹp.
Quý khách có nhu cầu tham quan căn hộ The Habitat, Thuận An, Bình Dương.

Vui lòng liên hệ: 0934.8888.93 (Ms Nhân)

* Vị trí: Tầng 9, Thuận An
* Diện tích: 73 m2. .
* Giá thuê từ 600 USD/tháng.

- View nhìn về hướng hồ bơi, công viên trung tâm, Gym,...góc nhìn thoáng mát...
- Căn hộ thiết kế cao cấp đầy đủ tiện nghi, chuẩn quốc tế, mang phong cách Singapore.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top