• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Nón Lưỡi Trai, Nón Quảng Cáo Giá Rẻ

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất nón lưỡi trai, nón quảng cáo giá rẻ, nón lưỡi trai làm quà tặng, nón sự kiện, nón du lịch… Đặt mũ nón in thêu logo thương hiệu số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh thị trường.

Nón quảng cáo giá rẻ được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay với nhu cầu sử dụng để che nắng mà nón còn được xem như là một phụ kiện thời trang không thể thiếu ngày nay. Nón lưỡi trai giá rẻ phù hợp với túi tiền mà đáp ứng được nhu cầu quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp.

Nón lưỡi trai khẳng định vị trí trên thị trường
Nón lưỡi trai trải qua nhiều thăng trầm của dòng chảy thời trang khắc nhiêt, đặc biệt trong khoảng thời gian nón bảo hiểm thay thế cho dòng sản phẩm này. Chiếc nón với phần lưỡi trai cá tính, phong cách mà đáp ứng được nhu cầu người sử dụng vẫn khẳng định chổ đứng của mình trong cộng đồng hiện nay.

Nón lưỡi trai mang đến luồng gió mới cho phong cách ăn mặc hàng ngày hay đơn giản chiếc nón là vật phẩm luôn đồng hành bảo vệ phần đầu của bạn khi đi chơi, đi học, đi làm hay đi du lịch. Thiết kế chắc chắn, tiện lợi mang đến sự cá tính và năng động.

Nón quảng cáo giá rẻ
phù hợp với kinh phí doanh nghiệp

Nón quảng cáo giá rẻ được thiết kế và gia công tạo nên sự cuốn hút, gây chú ý với mọi người xung quanh. Thiết kế được in hoặc thêu họa tiết hình ở trước, sau và bên hông tạo điếm nhất nổi bật cho sản phẩm. Phía sau là phần điều chỉnh kích thước phù hợp với từng kích cỡ.











Thông tin nón lưỡi trai, nón quảng cáo giá rẻ
Loại nón: Nón lưỡi trai quảng cáo được thiết kế theo kiểu mũ lưỡi trai với phấn lưỡi trai cong tạo nên sự cuốn hút, mang dấu ấn cho người sử dụng.

Họa tiết: Thêu hoặc in họa tiết hình ở trước tạo điểm nhấn nổi bật, sau và bên hông nón tùy theo thiết kế của doanh nghiệp.

Kính thước: Phía sau có phần điều chỉnh kích thước tiện lợi khi sử dụng phù hợp với mọi kích thược.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với nhu cầu quảng cáo.

Chất liệu: Với nhiều loại chất liệu từ giá rẻ đến cao cấp. Tùy theo chất liệu mà ta có giá thành phù hợp với sản phẩm.

Công ty Phuocthinhcorp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm. Chúng tôi đảm bảo chất lượng nón lưỡi trai, nón quảng cáo giá rẻ được sản xuất kỹ càng, các đường may tỉ mỉ, tinh tế, quy trình sản xuất khép kín giảm các chi phí tạo nên sản phẩm có giá cạnh tranh thị trường tốt nhất.

Liên Hệ

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top