• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nên cắt mí hay bấm mí thì hiệu quả

Ntalazy

Lính mới
Khi nhu cầu cải thiện vẻ đẹp cho cửa sổ tâm hồn ngày càng tăng cao thì các dịch vụ cắt mí và bấm mí mắt cũng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt được hai hình thức làm đẹp thời thượng này. Vậy cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào?

Cắt mí và bấm mí là hai phương pháp thẩm mỹ hiện đại bắt nguồn từ xứ sở kim chi và đang chiếm được tình cảm của phần đông phái đẹp Việt. Dạo qua chủ đề “Nên bấm mí hay cắt mí” trên các diễn đàn làm đẹp có thể bắt gặp nhiều ý kiến cho rằng hai phương pháp này giống nhau. Trên thực tế, chúng có những điểm khác biệt cơ bản, đó là:
– Trường hợp áp dụng:
Bấm mí phù hợp với đội tuổi từ 18 – 30 áp dụng cho cả nam và nữ sở hữu các nhược điểm vùng mắt như mắt một mí, mí lẩn, mí lót hoặc 2 mí không đều. Trong khi đó, cắt mí dành cho nam và nữ từ 30 tuổi trở lên khi vùng mắt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chùng, da thừa, bọng mỡ hay do sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
– Phương pháp thực hiện:
Bấm mí là tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn, bóc tách hay cắt rạch mà được thực hiện bằng kỹ thuật luồn chỉ khéo léo, chính xác, mang lại nếp mí đẹp tự nhiên, làm đôi mắt khi mở trông to tròn, long lanh. Trong khi đó, cắt mí lại giải quyết tình trạng lão hóa vùng mắt bằng việc sử dụng tia laser và kỹ thuật cắt rạch đơn giản, bóc tách và loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ mắt, mang đến cho phái đẹp đôi mắt tươi trẻ như thời xuân sắc.
– Hiệu quả thực hiện:
Hình thức bấm mí cơ bản thường chỉ kéo dài được 2-3 năm. Bấm mí Babi Eyes và cắt mí cho hiệu quả ổn định lâu dài nếu được chăm sóc cẩn thận, đúng cách.
Địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt mí và nhấn mí an toàn
Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở đầu tiên tiếp nhận chuyển giao trực tiếp hai công nghệ làm đẹp vượt trội này từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic Group. Thu Cúc quy tụ đội ngũ y bác sĩ không những có tay nghề chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn có gout thẩm mỹ tinh tế, thời thượng, chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn cho cửa sổ tâm hồn của chị em. Không gian hiện đại, vô trùng khép kín giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trong mọi ca thẩm mỹ, giúp eva có được đôi mắt đẹp như ý muốn để trở nên tự tin và hoàn hảo hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top