• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nét đẹp tinh khôi của nữ sinh lớp 10 THPT Huỳnh Thúc Kháng

HMO

Administrator
Staff member
Nữ sinh Trần Khánh Linh, lớp 10D1 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP Vinh, Nghệ An) cuốn hút người đối diện bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP Vinh, Nghệ An) đã tổ chức cuộc thi ảnh "Miss VOS" với mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn trẻ, đồng thời phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh đại diện cho 42 chi đoàn.


Vượt qua vòng sơ loại, 42 nữ sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng thi ảnh

Trần Khánh Linh, hiện đang học lớp 10D1 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đang là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi

Khánh Linh chia sẻ thích hát, nghe nhạc, xem phim, thích đi du lịch, khám phá những điều mới lạ để hoàn thiện bản thân mình, thích tự thử thách bản thân

Ngoài ra, cô gái xinh xắn này còn có sở trường là múa, thuyết trình

Khánh Linh được bạn bè đánh giá có tình cách hòa đồng, thân thiện và biết lắng nghe, chia sẻ

Ngoài ra, cô bạn cũng luôn suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống, biết kiềm chế những cơn nóng giận của bản thân

Cô gái này cũng chia sẻ có nhược điểm là nói hơi nhiều

Khánh Linh nhận xét bản thân là người "đa sầu, đa cảm" khi cô bạn có thể "khóc ngon lành" khi xem một bộ phim buồn

Một người bạn của Khánh Linh chia sẻ ban đầu khi mới vào trường còn ngại và cho rằng Khánh Linh là người khó gần. Tuy nhiên, sau một thời gian ngồi cùng bàn, cô bạn lại thấy rằng Khánh Linh là người rất vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm và lắng nghe người khác

Khánh Linh rất mong muốn có thể giành thành tích cao tại cuộc thi Miss ảnh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng



Chỉ trong một thời gian ngắn, cuộc thi Miss VOS đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ học sinh của trường và cộng đồng mạng xã hội.

Bạn đọc có thể bình chọn cho các thí sinh ở cuộc thi Miss VOS tại đây.

Theo VTC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top