• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nâng cơ mặt bằng máy Hifu ở đâu?

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Nâng cơ mặt bằng máy Hifu là một trong những biện pháp trẻ hóa da được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mỹ đạt được.

Lão hóa – Nỗi lo hàng đầu của phái đẹp

“Tôi có than phiền với cô bạn đồng nghiệp về tình trạng da lão hóa và chảy xệ thì được giới thiệu qua Thu Cúc Clinics để nâng cơ mặt bằng máy Hifu. Tìm hiểu nhiều thông tin thì thấy có người khen, người chê. Cuối cùng, vì tin tưởng vào thương hiệu Thu Cúc Clinics, tôi vãn quyết định trải nghiệm thử xem sao. Kết quả cuối cùng khiến tôi không phải thất vọng”… Chị Lê Thủy (51 tuổi – Ninh Bình) chia sẻ.


Đối với phụ nữ, lão hóa da là kẻ thù số 1 của nhan sắc.
Cũng như chị Lê Thủy, tình trạng làn da lão hóa khiến không ít chị em phải phiền lòng. Đặc biệt khi ở độ tuổi trung niên, da không chỉ nhăn nheo với các đường nhăn, nếp gấp nữa mà còn có xu hướng giảm thể tích, kém đàn hồi, khiến cả cơ mặt chảy xệ, kém sắc.

Lúc này những giải pháp chăm sóc da không đủ sức để kéo dài tuổi xuân. Chính vì vậy, việc tận dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại là sự lựa chọn của nhiều chị em. Trong đó nâng cơ mặt bằng công nghệ trẻ hóa da Hifu được ưa chuộng hơn cả, bởi đây là giải pháp trẻ hóa phù hợp với tình trạng lão hóa nghiêm trọng nhưng không cần phải phẫu thuật, lại rất an toàn với làn da và cho hiệu quả nhanh chóng.

Hóa giải nỗi lo lão hóa với giải pháp nâng cơ mặt bằng máy Hifu


Công nghệ nâng cơ Hifu không tác động trực tiếp vào lớp biểu bì nên rất an toàn cho da.
Công nghệ nâng cơ Hifu thực chất là giải pháp sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để chiếu lên vùng da điều trị. Năng lượng này đi sâu vào tận đáy lớp hạ bì rồi phát tán năng lượng, làm mô cơ săn gọn lại. Nhờ vậy các đường nhăn, nếp gấp được làm đầy, trong khi đó những khu vực chảy xệ như vùng trán, gò má, nọng cằm cũng săn và nâng gọn lại.

Điểm đặc biệt khi nâng cơ mặt bằng máy Hifu là năng lượng tác động từ bên trong tầng hạ bì, tăng cường các sợi cấu trúc phần thân bì, cho vẻ ngoài săn chắc đàn hồi mà không hề tác động trực tiếp lên lớp biểu bì. Kết quả là da duy trì được vẻ trẻ trung, căng mịn trong thời gian dài.

Nâng cơ mặt bằng máy Hifu ở đâu?

Với sự nhanh nhạy vốn có của ngành thẩm mỹ, hiện nay có rất nhiều cơ sở tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trẻ hóa da Hifu để làm đẹp cho khách hàng. Tuy nhiên đây là công nghệ đòi hỏi tính chuẩn xác rất cao, trong khi đó không có nhiều nơi đảm bảo được tay nghề kỹ thuật của chuyên viên, dẫn tới nhiều trường hợp khách hàng là những người phải gánh chịu những vấn đề như da bị tổn thương, đau rát, hoặc đơn giản là “tiền mất tật mang” vì chi phí khá cao, trong khi hiệu quả không được như mong đợi. Chưa kể rất nhiều thiết bị nâng cơ Hifu là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.


Nghệ sĩ Thúy Hường tin chọn Thu Cúc Clinics để làm đẹp da và hài lòng với trải nghiệm nâng cơ mặt bằng máy Hifu.
Để đảm bảo an toàn, khách hàng chỉ nên thực hiện nâng cơ mặt bằng máy Hifu tại địa chỉ uy tín, có công nghệ, thiết bị và nguồn nhân lực đảm bảo. Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng dành cho các chị em đang có nhu cầu trải nghiệp giải pháp làm đẹp cao cấp này.

Tại Thu Cúc Clinics, sau khi được chuyên gia thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên điều trị nâng cơ bằng máy Hifu theo quy trình khoa học, được kiểm soát chặt chẽ. Với chuyên môn kỹ thuật cao vững chắc cùng thao tác chuẩn xác, chuyên nghiệp của các y tá công nghệ cao Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái dễ chịu, với hiệu quả thẩm mỹ đạt được tối ưu.


Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu.
Đặc biệt, hiện nay Thu Cúc Clinics còn đang dành ưu đãi tới 30% chi phí dịch vụ nâng cơ xóa nhăn bằng Hifu, kèm nhiều món quà hấp dẫn khác.Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn làm đẹp, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top