• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mỹ phẩm dành cho da nhờn

bellaskin

Lính mới
Da nhờn là một trong những loại da dễ gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, một trong những nguyên nhân dẫn đến sự viêm nhiễm, hình thành mụn cho da mặt. Chính vì thế, cần có 1 sản phẩm đặc trị dành cho da nhờn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều my pham danh cho da nhon, nhưng để có thể sử dụng hiệu quả cũng như chăm sóc da toàn diện thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Mỹ phẩm dành cho da nhờn với kem tẩy tế bào chết:

Bước tẩy tế bào chết là một trong những bước quan trọng trong chăm sóc da toàn diện. Chính vì điều đó, mọi loại da đều cần áp dụng bước chăm sóc này, đặc biệt là làn da nhờn, bóng dầu lại càng cần thiết hơn.

Với kem tẩy tế bào chết mỹ phẩm dành cho da nhờn thường được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên, với những thành phần có công dụng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám chặt sâu bên lỗ chân lông.



Bên cạnh đó, kem tẩy tế bào chết trong mỹ phẩm dành cho da nhờn còn mang đến khả năng hỗ trợ, ức chế và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra ở lỗ chân lông. Giúp cân bằng độ ẩm vừa đủ nhất.

2. Mỹ phẩm dành cho da nhờn với sữa rửa mặt:

Tùy thuộc vào mỗi loại da như da nhờn, da khô, da hỗn hợp và da thường mà ta nên chọn những loại mỹ phẩm phù hợp để giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da đạt được kết quả như ý.



Làn da dầu có thể nói nó là một trong những làn da rất khó chăm sóc bởi lượng dầu tiết ra không thể kiểm soát được, chính vì vậy luôn khiến cho da ở trạng thái bết dính. Do đó, khi lựa chọn sữa rửa mặt bạn nên chú ý chọn những dòng mỹ phẩm dành cho da nhờn, vì những hoạt chất trong sản phẩm ấy sẽ phát huy tốt tính năng làm sạch da hơn với các sản phẩm cùng dòng sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng da.

Tuy làn da nhờn gây ra bết dính nhiều, song bạn cũng nên lưu ý việc sử dụng sữa rửa mặt không nên lạm dụng quá, chỉ nên dùng 2 lần mỗi ngày.

3. Mỹ phẩm dành cho da nhờn với kem dưỡng trắng da

Chính vì làn da nhờn rất khó kiểm soát, do đó, mỗi sản phẩm mỹ phẩm dành cho da nhờn đều có công thức độc quyền để phù hợp với tính chất của làn da. Do đó, với kem dưỡng trắng da cũng có những thành phần đáp ứng được việc nâng tone sáng cũng như hỗ trợ cho liệu trình chăm sóc dành riêng cho da nhờn.




Kem dưỡng trắng da là dòng mỹ phẩm dành cho da nhờn mang đến nhiều tính năng như se khít lỗ chân lông, ức chế quá trình tiết nhờn, cũng như sản sinh collagen thúc đẩy tái tạo, sản sinh tế bào mới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top