• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)

MV ĐẤT BIỂN QUỲNH PHƯƠNG

HMO

Administrator
Staff member
Sản phẩm được ekip BỜM Wedding Studio thực hiện trong gần 1 tháng.

Nhằm giới thiệu đến những người xa quê cũng như bạn bè khắp nơi một số hình ảnh của mảnh đất " ĐỊA LINH NHÂN KIỆT - SƠN THỦY HỮU TÌNH - QUỲNH PHƯƠNG "

MV đất mẹ Quỳnh Phương
Produce : BỜM Wedding Studio
bật HD coi cho phê heng :))

Sẽ còn nhiều thiếu sót và chưa được những gì mình mong muốn,nhưng đây đc xem là thành quả cũng như tâm huyết của Tôi dành cho mảnh đất này.
RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐÓNG GÓP + CHIA SẺ của mọi người về VIDEO này.
Với TÔI " ĐAM MÊ là suy nghĩ và làm được gì mình thích , không vì danh lợi, sự chứng nhận của 1 tổ chức nào . ĐƠN GIAN SỐNG LÀ ĐỂ ĐAM MÊ.
LIKE & SHARE ủng hộ team làm MV khác nhé. Nếu thành công trong VIDEO NÀY mình sẽ cố gắng THỰC HIỆN 1 MV + PHÓNG SỰ VỀ NGÀY HỘI QUÊ HƯƠNG " LỄ HỘI ĐỀN CỜN + ĐUA THUYỀN M2 TẾT + NHỊP SỐNG NGÀY TẾT .
CẢM ƠN EKIP : Vũ Giáp Hoàng Thanh Tùng Ngũ Văn Cường Nitơ Đụt Đú Đởn... nhiều nhiều
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI !
Monokuro Boo Đại Việt Phan Jp Dat Xạ Điêu Hiệp Trần Quang Ngọc Trung Hiếu Yen Phan Ho Hai Yen ĐẤT BIỂN QUỲNH PHƯƠNG Tiến Đậu Lam Nguyễn T H Chu Steve Anh Dung Isami Hùng.
✔ Thông tin chi tiết liên hệ:
+ Office Address : số 537B Tân Phong, P Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai, Nghệ An.
+ Hotline : 0965843586 - 0973332644
Theo Face Việt Hồ Đức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top