• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Muốn sành điệu phải sở hữu áo khoác bomber trong tủ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Một người nhạy cảm về thời trang biết đâu là kiểu giày sinh ra để dành cho mình.



Biết đâu là thứ nên có trong tủ, đó chính là các anh chàng sành sỏi về áo khoác bomber

Các cô nàng sành điệu luôn biết đâu là thứ mình cần đầu tư trong tủ đồ. Họ sẽ không lãng phí tiền vào những thứ mang tính nhất thời nếu họ không phải là một triệu phú.

Ngược lại, với những món có ảnh hưởng lớn tới phong cách đã lựa chọn, họ sẽ chăm chút hơn nữa và chắc chắn luôn cố gắng để chúng có chất lượng tốt nhất có thể.

Dưới đây là 4 món đồ một anh chàng sành về thời trang thường đầu tư mà bạn có thể tham khảo:

1. Một chiếc sơ mi thật đẹp

Sở hữu một chiếc áo khoác dù nam thật đẹp (đặc biệt là hàng hiệu) là điều mà các quý cô am hiểu về thời trang thường theo đuổi. Bởi vì họ biết chúng có thể tạo ra điểm nhấn đáng kinh ngạc khi vẫn cần sự chỉn chu, sang trọng.



Áo sơ mi đẹp vẫn tạo ra điểm nhấn đáng kinh ngạc cho bộ trang phục đơn giản

2. Một chiếc quần jeans tôn dáng và đảm bảo giặt nhiều lần vẫn đẹp

Một anh chàng sành mặc chắc chắn biết rằng những món đồ liên quan tới denim chẳng bao giờ lỗi thời cả, nhất là áo khoác da. Một chiếc quần jeans tôn dáng không chỉ khiến cho cô ấy trở nên quyến rũ chết người mà còn giúp cô ấy trông hoàn hảo khi kết hợp với bất cứ trang phục nào khác.



Sự quyến rũ của những chiếc quần jeans vừa vặn không buông tha bất cứ ai, nhất là các anh chàng sành mặc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top