• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mụn trứng cá là gì và cách điều trị như thế nào?

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn trứng cá là biểu hiện của một loại bệnh ngoài da phổ biến gặp ở cả nam và nữ. Nguyên nhân do tuyến bã nhờn tiết quá nhiều mà không được làm sạch gây nên tình trạng viêm chân lông dẫn đến mụn hình thành. Mụn trứng cá chủ yếu mọc ở mặt – bị nhiều ở lứa tuổi dậy thì.

Mụn trứng cá có thể kéo dài sang những giai đoạn khác và xuất hiện ở cả lưng, vai, cổ, ngực…Mụn trứng cá dù không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng trầm trọng đến tính thẩm mỹ của làn da.

Chữa mụn trứng cá như thế nào hiệu quả là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi mụn trứng cá nếu không biết cách điều trị sẽ không hết, còn dẫn đến thâm sẹo, rỗ lõm…gây mất thẩm mỹ hơn cho làn da. Chính vì thế, việc tìm cách điều trị mụn trứng cá như thế nào hiệu quả là việc làm cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị mụn trứng cá giúp bạn có làn da đẹp.

Trị mụn trứng cá từ chanh

Chanh chứa vitamin C một loại axit tự nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe và làn da. Bạn có thể sử dụng chúng để trị mụn trứng cá cho mình. Cách thực hiện, vắt nước cốt chanh ra bát, cho thêm muối vào hòa tan. Dùng nước này thoa đều lên mặt như đắp mặt nạ để tiêu trừ vi khuẩn, giúp đánh bật nhân mụn khỏi da. Lưu ý, với những mụn trứng cá vừa vỡ tránh không bôi trực tiếp lên nhé! Chúng sẽ gây xót khó chịu cho da bạn đó.

Tìm hiểu thêm : trị mụn trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top