• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mùa thu thời điểm thích hợp để giảm béo bụng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Bưởi là 1 trong top 5 những loại quả có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Loại quả này thường chín mùa vào mùa thu. Vì thế chị em có thể áp dụng cách giảm béo bụng với bưởi vào thời điểm này để có hiệu quả tốt nhất.

Bưởi được mệnh danh là 1 trong top 5 những loại hoa quả có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Với lượng vitamin C cao, bưởi giúp hệ tiêu hóa, giúp đẩy mạnh hoạt động chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, hạn chế việc tích trữ mỡ bụng.

Bên cạnh đó, bưởi còn có tác dụng giảm mỡ bụng cấp tốc. Nếu bạn dùng bưởi như một món ăn hàng ngày, chỉ trong vòng 5 ngày bạn đã có thể cảm nhận được vòng 2 của mình thon nhỏ hơn trông thấy.

Một ngày, bạn nên nạp vào cơ thể 1 – 1,5 quả bưởi. Đặc biệt là sau bữa tối. Cùng với đó, bạn hãy ăn hoặc uống nước ép bưởi từ 1/2 quả bưởi để giúp cơ thể tiêu hóa thật tốt lượng thức ăn bữa tối.

Cùng với đó, bạn hãy thực hiện chế độ ăn chia thành các bữa nhỏ. Thay vì ăn 3 bữa/ngày, bạn hãy ăn 5 bữa/ngày với lượng thức ăn được hạn chế.

Giảm tránh các loại thức ăn có mỡ động vật, đường, tinh bột nhé! Có như vậy thì kế hoạch giảm mỡ bụng cấp tốc mới đạt hiệu quả được.

Để giảm mỡ bụng cấp tốc, bên cạnh chế độ ăn với bưởi, bạn cũng cần tập luyện cơ bụng chăm chỉ. Các động tác tập thể dục sẽ giúp đánh tan lớp mỡ thừa nhanh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tập luyện và ăn uống sẽ giúp bạn thu gọn vòng eo trong thời gian ngắn.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> giảm cân bằng hoa quả hướng đi mới cho chị em
 

Ads HMO

Ads HMO

Top