• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Mua nội thất sắt cho quán bar của mình

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Một trong những điểm thu hút giới trẻ vào các quầy bar chính là đồ dùng trong nhà bar, cafe phải thật sang trọng và nổi trội. Đây cũng là bí quyết để các quầy bar có thể kinh doanh một cách chất lượng và có ngày càng nhiều các bạn quay lại quán mình.
Hiểu được nhu cầu cần phải có của người sử dụng, sat thep inox xin công bố đến quý quý khách dòng tác phẩm ghế bar cao cấp được gia công và cung ứng theo gu thẩm mỹ kỳ lạ và hiện đại để tất cả người có thể yên tâm và tận dụng.




Chiếc ghế quầy bar này khơi gợi về sự khỏe khoắn và lịch sự nhờ sự kết hợp phần đệm với chân ghế sắt. nguyên liệu cao cấp, tận dụng sắt đúc cộng với công đoạn gia công sắt điểm đặc biệt đã mang đến một tuyệt tác mỹ thuật cho các quán cafe, bar trang trọng.



Ghế quầy bar mini chân sắt xi, đệm ngồi mica êm ái, mềm mại đang được hầu hết chủ cửa hàng lựa chọn vì thiết kế tối ưu và tinh tế trong từng chi tiết.



Quy trình gia công sắt tỉ mỉ và khôn khéo chiếc ghế bar này sẽ rất lôi cuốn các người lần đầu tiên bước vào quán cũng như là chỗ ngồi đam mê của các vị khách thường xuyên vào bar. Ghế dùng vật liệu hiện đại cùng màu sơn dịu mát của đệm tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng đối với bất kì người nào.



Ghế bar chân sắt là sự phối hợp giữa cách tân và cổ xưa, giữa những yếu tố cầu kì và giản dị để đem lại cho khách hàng một tác phẩm trên cả thông minh. Chiếc ghế sẽ rất thích hơp cho những con người tươi mới và luôn phổ biến muốn làm nên các điều mới.



hoàn mỹ vượt trội, tuổi thọ và an toàn cao, các mẫu ghế bar chân sắt chính là món nôi thất không thể thiếu trong bất kì quầy bar mini cao cấp nào.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top