• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Mua chung cư quận Hai Bà Trưng đạt chuẩn quốc tế

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Chung cư Imperia Garden Minh Khai là một dự án mới được đầu tư xây dựng với tổng số vốn khủng lên đên hàng triệu usd. Với cấu trúc thiết kế nội thất và ngoại thất đạt tiêu chuẩn quốc tế, dự án đem tới cho cư dân không gian sống hoàn hảo cùng những trải nghiệm thú vị.


Thị trường bất động sản Hà Nội đang có những bước phát triển tích cực với sự ra đời của hàng loạt các dự án quy mô lớn. Dự án Imperia Sky Garden xuất hiện không những góp phần vào diện mạo hiện đại của khu vực mà còn mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua bất động sản. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những tiện ích tuyệt vời mà dự án đem lại các bạn nhé.




Vị trí dự án Imperia Garden

Chung cư Imperia Minh Khai có vị trí rất thuận lợi khi nằm tại số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là trục đường lớn có kết nối giao thông, giao thương thuận tiện với cầu Vĩnh Tuy, đường vành đai 2, đường Minh Khi, Đại La, Trường Chinh, Ngã Tư Sở… Khi mua nhà đất thuộc dự án, bạn có thể di chuyển dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội và các vùng phụ cận.Vị trí Imperia Sky Garden có thể đánh giá là mảnh đất vàng của thủ đô mà nhiều nhà đầu tư ao ước.


Uy tín từ chủ đầu tư

HBI là đơn vị có kinh nghaiệm trong ngành xây dựng cùng với đơn vị quản lý, phát triển M.I.K – TOP 10 công ty chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam đã làm một loạt các dự án: Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Chung cư Valencia Garden Long Biên và nhiều dự án khác trong thành phố HCM, Phú Quốc…


Tiện ích dự án Imperia Garden

Xung quanh chung cư Imperia Sky Garden có đầy đủ các tiện ích: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108, các trường ĐH lớn như ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Xây Dựng, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, công viên Thống Nhất….Nội khu dự án cũng được chủ đầu tư cung cấp 1 tổ hợp tiện ích đa dạng gồm có khuôn viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm thể thao hiện đại, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, trường mầm non, hầm để xe thông minh, hệ thống an ninh 24/24… Những tiện ích này cugx sẽ giúp dự án dễ dàng thanh lý bán bất động sản.


Thiết kế căn hộ Imperia Garden

Với diện tích phù hợp từ 50, 60, 75 – 120 m2, dự án chung cư quận Hai Bà Trưng này sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, các phòng chức năng đều thoáng mát, đón được gió và ánh sáng tự nhiên phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Đặc biệt, kế thừa ưu điểm của những dự án trước đó, dự án Imperia Minh Khai cũng có những căn hộ sân vườn độc đáo, dành cho chủ nhân ưa thích không gian chan hòa với thiên nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top