• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mua cỏ nhân tạo trang trí

bebin8x

Lính mới
Tăng diện tích hoạt động thể chất, giảm tiếng ồn trên sân chơi, giảm ma sát, hạn chế các tai nạn trong quá trình vận động. Ít đòi hỏi về nền đất, có thể được lắp đặt trên nền bê tông, nhựa đường, cát hoặc cũng có thể là một bề mặt cứng khác, để làm được những điều trên các bạn hãy mua cỏ nhân tạo, kinh tế và thiết thực, mua cỏ sân bóng nhân tạo có tuổi thọ cao, chi phí bảo trì thấp, hiệu suất khai thác sử dụng cao nên mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cho người đầu tư.

Trong điều kiện ngoài tự nhiên, cỏ nhân tạo không bị chịu tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc nghiệt khác, vì vậy mà các bạn nên mua cỏ nhựa trang trí có tuổi thọ dài mà không cần chăm bón, cắt tỉa việc này rất quan trọng đối với những người không có nhiều thời gian rảnh.

Cỏ nhân tạo mang lại cảm giác vận động tốt hơn. Tốc độ đàn hồi trong quá trình tiếp xúc thể chất với bề mặt tương tự như cỏ tự nhiên. Đặc biệt, hiệu suất hoạt động của các lớp thảm cỏ nhân tạo cao hơn rất nhiều so với cỏ tự nhiên. Bởi với cùng một hoạt động thể chất, thì sân cỏ tự nhiên chỉ có thể đáp ứng tốt yêu cầu phục vụ khoảng 4-6h/ngày, sau đó cần thời gian phục hồi chăm sóc bề mặt thảm cỏ mất khoảng 1-2 ngày. Nhưng đối với các sân cỏ nhân tạo này thì hiệu suất hoạt động có thể lên đến 24h/ngày, và chỉ cần bảo dưỡng bề mặt sân cỏ với chu kỳ khoảng 3-6 tháng.

Công ty AFD grass
Địa chỉ: Số 7 - Ngõ 162 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0911631111 - 0977718555
Tel: 0422 601 999
FAX: 0462 810 637
Email: kien5888@gmail.com - afd.jsc@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top