• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Mũ Tai Bèo, Nón Tai Bèo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng may mũ nón Phuocthinhcorp chuyên may mũ tai bèo, nón tai bèo theo yêu cầu với chất lượng và giá thành hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mũ nón, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Nón tai bèo với kiểu dáng độc đáo
thời trang hiện đại
Thị trường mũ tai bèo được đánh giá là có tốc độ phất triển cực nhanh trong những năm gần đây. Nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh mũ nón đẩy mạnh sản phẩm này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Mặt hàng mũ nón với những kiểu dáng độc đáo, hợp thời trang mà thu hút được nhiều công ty cũng như doanh nghiệp đặt làm sản phẩm đai diện thương hiệu.

Mũ nón tai bèo với giá thành, chi phí sản xuất hiện nay tương đối thấp. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng đặt may sản phẩm mà không phải bận tâm quá nhiều về kinh tế. Thêm vào đó là sự thay đổi tích cực về thiết kế, các kiểu dáng ngày càng bắt mắt hơn. Đặc biệt, xu hướng sử dụng mũ nón tai bèo làm đồng phục ngày càng “hot” hơn.

Xưởng may nón tai bèo
Nếu bạn đang tìm địa chỉ sản xuất mũ nón tai bèo uy tín, chất lượng thì xưởng may mũ nón Phuocthinhcorp chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây không chỉ là công ty kinh doanh các mặt hàng mũ nón mà còn là nơi sản xuất, cung cấp các mặt hàng mũ nón cho các địa chỉ công ty phân phối.

Các lợi ích khi đặt may mũ nón tại Phuocthinhcorp

  • Giá gốc tại xưởng, phù hợp với từng chất lượng sản phẩm
  • Thiết kế logo thương hiệu miễn phí
  • Sản phẩm chất lượng được cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc, miễn phí trong nội thành
  • Thời gian sản xuất nhanh, kịp tiến độ, nhận các đơn hàng gấp
  • Thủ tục đơn giản, ký hợp đồng nhanh chóng
  • Hổ trợ giá cực tốt cho các đơn hàng lớn
  • Khách hàng được xem mẫu trước khi đặt hàng
Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tận tính hợn nếu quý khách có nhu cầu đặt may mũ nón, mũ tai bèo, nón tai bèo tại công ty Phuocthinhcorp chúng tôi.

Nón tai bèo

Nón tai bèo


Nón tai bèo

Nón tai bèo


Nón tai bèo

Nón tai bèo


Nón tai bèo


Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top