• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Mũ Nón Snapback, Nón HipHop

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Mũ nón snapback, nón hiphop là một loại mũ được thiết kế theo phong cách mũ bóng chày với phần che nắng phía trước được thiết kế như một mặt phẳng thay vì hơi công như mũ lưỡi trai và hơi tròn. Khởi điểm từ những năm 1950, bóng chày mở rộng phạm vi của nó từ đó mũ bóng chày được biến tấu thành những mũ snapback mang nhiều màu sắc, phong cách đa dạng.

Nón Hiphop quảng cáo
Mũ nón snapback quảng cáo in thêu logo, tên thương hiệu là lựa chọn ưu tiên hiện nay của các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trong các hội trợ, các sự kiện sân golf, các công ty du lịch… Sản phẩm mũ nón là lựa chọn thích yếu phù hợp với nhu cầu sử dụng tạo sự quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn.

Nón quảng cáo hiện nay được sản xuất qua công nghệ in thêu logo thương hiệu. Nón quảng cáo với công nghệ in lụa, hình ảnh logo in bền với số lượng lớn có chi phí thấp là phương pháp in phổ biến nhất hiện nay với nhiều hiệu ứng nước, đẻo, plastiso, nhũ hay dạ quang. Nón quảng cáo với công nghệ thêu, hình ảnh logo sẽ nổi lên trên bề mặt vải, tạo hiệu ứng sắc nét, sống động. Công nghệ thêu bằng vi tính đa dạng với nhiều mũi thêu, pha phối màu bằng vi tính với độ chính xác cao.

Cách đặt mũ nón, nón hiphop tại Phuocthinhcorp
Quy trình đặt mũ nón, nón hiphop tại công ty Phuocthinh corp

Bước 1: Yêu cầu về sản phẩm: Khách hàng có thể chọn mẫu,mũ nón, nón hiphop, chất liệu và logo của thương hiệu doanh nghiệp.

Bước 2: Tư vấn và trao đổi: Nhân viên bên chúng tôi sẽ tư vấn mẫu cho khách hàng, màu sắc, họa tiết và báo giá sản phẩm

Bước 3: Thiết kế mẫu: Xưởng may chúng tôi sẽ chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu của khách hàng và hoàn thành trước một mẫu mũ nón.

Bước 4: May mẫu: Xưởng sẽ may mẫu thiết kế và chuyển qua cho khách hàng duyệt hàng mẫu sản phẩm.

Bước 5: Sản xuất hàng: Tiến hành cắt mẫu sản phẩm, xưởng may theo mẫu khi hoàn thành sẽ tiến hành kiểm tra và đóng gói sản phẩm

Bước 6: Hoàn thành sản phẩm: Sản phẩm mũ nón sẽ được chuyển đến tận nơi, khách hàng kiểm tra sản phẩm, bàn giao sản phẩm. Công ty Phuocthinhcorp vui vẻ hợp tác cùng khách hàng.

Công ty Phuocthinhcorp sản xuất mũ nón snapback, nón hiphop theo công nghệ dây chuyền hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín với đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm, chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, bền đẹp cùng giá cạnh tranh thị trường bên ngoài, với số lượng càng lớn khách hàng càng tiết kiệm được chi phí của mình.



Nón Hiphop

Nón Hiphop

Nón Hiphop




Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 6271 7165

Hotline: 0931 832 84
 

Ads HMO

Ads HMO

Top