• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mr. Đàm tiếp tục đưa Ngọc Trâm đi hát

HMO

Administrator
Staff member
Hai thầy trò cô gái Xứ Nghệ 17 tuổi tiếp tục xuất hiện chung trong 'Âm nhạc và Bước nhảy' tháng 8.

Ngọc Trâm - cô gái 17 tuổi có giọng hát và giọng nói hao hao Giọng Hát Việt 2012 Hương Tràm - là một trong những giọng ca chủ lực của đội Đàm Vĩnh Hưng năm nay. Ngay từ khi xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Ngọc Trâm đã gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn và ngoại hình trẻ trung. Ngọc Trâm có nội lực mạnh mẽ, có thể xử lý quãng cao của ca khúc Anh khá thoải mái.
Sau vòng này, Ngọc Trâm trở thành "hiện tượng" mới trên mạng. Cô liên tục được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tạo điều kiện tối đa để cọ xát, lấy kinh nghiệm ở các sân khấu lớn. Hôm 31/7, Ngọc Trâm xuất hiện cùng Mr. Đàm tại đêm chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013. Hai thầy trò đã có màn kết hợp rất ăn ý trong ca khúc Bên nhau ngày vui. Phần trình diễn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, khi Mr. Đàm diễn xuất tự nhiên bên Ngọc Trâm như hai người bạn.
Ngọc Trâm và Đàm Vĩnh Hưng.
10/8 tới, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa xuất hiện cùng học trò Ngọc Trâm, khi cả hai tham gia chương trình Âm nhạc và Bước nhảy chủ đề Nhạc khúc tình yêu. Đây là lần đầu tiên Mr. Đàm và Ngọc Trâm cùng tham gia một chương trình ca nhạc được truyền hình trực tiếp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát tặng người hâm mộ những ca khúc được nhiều người yêu thích.
Ngoài Ngọc Trâm là thí sinh The Voice 2013, các giọng ca trưởng thành từ The Voice 2012 cũng hội ngộ trong chương trình này. Á quân Đinh Hương sẽ mang đến không khí sôi động với ca khúc Vút bay - single mà cô ra mắt cách đây vài tháng. Nhóm Bee.T với hai thành viên là chị em Thiều Bảo Trang thì trình diễn một bài hát có sử dụng vũ đạo quyến rũ trong album đầu tay vừa phát hành. Riêng Bảo Anh sẽ nhí nhảnh, "xì tin" với bài hit thời gian gần đây mang tên Câu chuyện ngày mưa.
Chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV9 lúc 20h30 ngày 10/8, tiếp sóng trên VTV Phú Yên và truyền hình Lâm Đồng, còn có sự tham gia của dàn ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Quang Vinh, Hà Anh Tuấn, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Phương Vy, Trà My, Don Nguyễn và ca sĩ trẻ Hoài Anh Kiệt.
HMO nguồn Ngoísao.net.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top