• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mourinho và những thông tin xung quanh.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Tâm thế của Mourinho và Wenger đã khác rất nhiều trong những cuộc trạm chán trước đây. Với Mourinho đã tới lúc người ta cần thấy ở ông khả năng đặc biệt, vực dậy đoàn quân rệu rã. Và Arsenal chính là bài test hữu hiệu nhất với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này ở thời điểm hiện tại.

Trước đây, Mourinho vẫn kiêu ngạo, nhưng đầy tính giải trí. Các đội bóng của ông chơi thứ bóng đá khó xem, nhưng nó vẫn hiệu quả tuyệt vời. Bây giờ, những phát ngôn của Mourinho không còn bất ngờ và khi kết quả trên sân cũng đi ngược với ý muốn, ông không còn là Người đặc biệt nữa.



Khi Mourinho chĩa mũi dùi vào vị bác sĩ nữ, vẫn còn nhiều người ngỡ rằng ông lại chơi đòn hy sinh để giúp các cầu thủ gỡ bỏ bớt áp lực của một nhà vô địch. Nhưng dần dần, khi chính các cầu thủ cũng bị ông chỉ trích, người ta buộc phải nhìn ông với ánh mắt khác.

Chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv không làm cho gương mặt Mourinho giãn ra. Bình thường ông sẽ tranh thủ tự hào khi trở thành đại diện duy nhất của Premier League thắng lợi trong loạt trận mở màn vòng bảng Champions League 2015/16. Nhưng giờ ông không có thời gian cho việc ấy. “Tôi thích Arsenal và hai đội bóng thành Manchester thua ở Premier League hơn là thua ở châu Âu”, Mourinho nói.

Giờ thì ông sẽ có cơ hội khiến Arsenal thua ở Premier League, chỉ có điều khi không có các trụ cột vì chấn thương, khi hàng thủ vẫn hết sức hớ hênh và ngôi sao tấn công số một Eden Hazard vẫn đang chật vật tìm lại bản thân, đấy thật sự là một cuộc chiến cam go. Lần đầu kể từ khi Mourinho đến Anh, người ta cảm nhận rõ ràng sự căng thẳng của ông. Mourinho đã kể công hơi nhiều trong 2 tuần qua, ông gọi Chelsea là nhà vô địch, cứ như sợ người ta quên vậy.

Cứ thư giãn mà bước vào cuộc chiến thôi Mourinho! Sự căng thẳng từng khiến Wenger thiếu sáng suốt ở những trận derby London trong quá khứ đấy, lẽ nào Mourinho không biết?

Tin Vắn:

Cập nhật những tin tức mới nhất, lịch thi đấu, kết quả và những nhận định bóng đá theo những chuyên gia hàng đầu hiện nay tại 90phut.vn



Nguồn: bongda.news
 

Ads HMO

Ads HMO

Top