• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mourinho nhắm tới học trò cũ?

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Để củng cố đội hình một cách nhanh nhất, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ kéo học trò cũ từ sân Stamford Bridge về Manchester United.



Kênh Sky Italia ngày hôm qua (06/06) cho biết, BLĐ Manchester United đã liên lạc với Chelsea để nói chuyện về trường hợp của tiền vệ Nemanja Matic.

Tiền vệ phòng ngự người Serbia đã sa sút rất nhiều kể từ khi HLV Mourinho ra đi, mùa giải này anh cũng không có cống hiến gì nhiều cho đội tuyển. và dưới thời tân HLV Antonio Conte, tương lai của anh vẫn đang là dấu hỏi. Đặc biệt trong bối cảnh The Blues vừa công khai muốn có tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma, cầu thủ mà Conte rất ưa thích.

>>tin liên quan: xem xem euro truc tiep tại đây.


Nhưng đối với Jose Mourinho cậu học trò cưng lại là một vị trí khá ổn mà ông muốn củng cố tại MU. Chính vì thế mà ông muốn đưa học trò cưng của mình về sân Old Trafford. Sky Italia cho biết, M.U sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng cho cầu thủ này, để bổ sung chất thép cho tuyến giữa của CLB mùa tới. Kể từ khi Mourinho ra đi, Matic đã bị mất vị trí vào tay John Obi Mikel, khi HLV Guus Hiddink ưa thích sử dụng cầu thủ người Nigeria hơn, trái ngược khi Mourinho còn tại vị.

Điều này khiến Matic khá thất vọng, và nếu được BLĐ Chelsea - đặc biệt là tân HLV Antonio Conte bật đèn xanh, nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công.

Liệu rằng thương vụ này sẽ thành công? Nếu Matic đặt chân đến MU, anh sẽ đóng cương vị gì? Tất cả sẽ được trang bongda433 cập nhật tại những bản tin tiếp theo. Bạn quan tâm đến Matic, bạn yêu MU, bạn muốn biết thong tin nhiều hơn về thương vụ này, hãy tham gia làm thành viên của bongda433 ngay hôm nay để có được những tin tức mới nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top