• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mourinho chi tiền khủng củng cố đội tuyển.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Mourinho về Man Utd đã bắt tay ngay vào công cuộc kiến thiết lại đội bóng. Theo Bild, Man United đang nhắm tới 1 ngôi sao trẻ và đang sẵn sàng chi 35 triệu euro vì tài năng đó.



Breel Embolo chỉ mới 19 tuổi nhưng cậu đang được coi là một trong những trụ cột vững trắc của Basel. Khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo của Embolo thật sự ấn tượng.

>>xem thêm: tin tuc bong da euro 2016 mới nhất tại đây.


Trong 2 năm chơi bóng ở St. Jakob-Park, cầu thủ được xem như Eto'o mới này đã ghi 20 bàn sau 56 trận ở Super League.

Tuổi trẻ cộng với lối chơi giàu sức mạnh khiến cậu có được phong độ rất tốt, nhưng không phải thế mà cậu thiếu đi phần kỹ năng của mình. Tài năng trẻ Breel Embolo đang lọt vào mắt xanh của nhiều CLB danh giá như M.U, Barca, Arsenal.

Mới đây nhất, HLV Jose Mourinho tỏ rõ khao khát có được Embolo. Mẫu cầu thủ như Embolo cũng là thứ mà Man United còn thiếu lúc này. Theo đó, Mourinho được chi đến 35 triệu euro để sở hữu số 7 của tuyển Thụy Sĩ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top