• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một vài công dụng khác của son dưỡng môi

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Son dưỡng môi ngoài tác dụng giúp đôi môi mềm mịn và căng mọng thì còn có những tác dụng khác mà rất ít bạn gái biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng khác của son dưỡng môi qua bài viết này nhé

>>> tổng hợp các loại son dưỡng môi tốt nhất

>>> khám phá cách làm son dưỡng môi có màu đơn giản

Sử dụng kem dưỡng môi làm phấn má thay kem

Bạn đã từng nghe nói đến phấn má dạng kem hay sử dụng son môi thay cho phấn má? Son dưỡng môi cũng có thể làm được điều y như vậy. Không những thế, do thường sở hữu gam màu phớt hồng hay cam nhạt cực kì tự nhiên, loại son này thậm chí còn được nhiều quý cô yêu thích hơn hẳn bởi vẻ mềm mịn và ửng hồng trong suốt. Bạn chỉ cần dùng ngón tay chấm nhẹ son dưỡng dọc xương gò má, nhấn nhá ở đỉnh gò má rồi tán đều tay cho màu hòa cùng phấn nền. Bằng cách này, bạn sẽ bất ngờ khi có đôi má tự nhiên như vừa đi dưới nắng.

Dùng kem dưỡng môi làm kem dưỡng ẩm khuỷu tay

Khuỷu tay và các khớp ngón tay luôn là nơi dễ bị khô ráp nhất bởi đặc điểm phải cử động nhiều. Và nếu bạn đã thử qua rất nhiều phương pháp trước đây mà chưa thể khiến vùng da này mềm mại hơn thì hãy cân nhắc đến ngay thỏi son dưỡng bên cạnh. Chỉ cần thoa 1 chút son dưỡng vào vùng da khô ráp, các nhũ hương và tinh dầu có trong thỏi son sẽ dần thẩm thấu và xoa dịu làn da hiệu quả. Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy vùng khuỷu tay của mình được cải thiện rõ rệt.

>>> cách lam son handmade có màu đẹp tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top