• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một vài biện pháp trị liệu chứng bệnh viêm họng với nghệ công hiệu nhanh chóng

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu mà mắc phải viêm họng, phần lớn mọi người đều tìm tới sử dụng thuốc kháng sinh như một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, một vài bạn có biết những vị thuốc từ tự nhiên như nghệ cũng có thể sẽ điều trị viêm họng rất hiệu quả không thua kém thuốc kháng sinh và rất an toàn.
=> Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan
Trong tinh nghệ có chứa thành phần chính là chất Curcumin có khả năng sẽ chống khuẩn, sát trùng, kháng viêm rất tốt, nhờ đó có khả năng sẽ làm cho sạch cổ họng và chữa trị viêm họng đặc biệt tốt và an toàn. một vài bạn có thể sử dụng theo một trong 2 liệu pháp chữa trị viêm họng bằng nghệ dưới đây, rất đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng.
Nước súc miệng từ nghệ trị đau họng
Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ, 1/2 muỗng cà phê muối biển và nước ấm
Cách làm: bạn cho tất cả các nguyên liệu vào pha thành hỗn hợp dung dịch rồi dùng để súc miệng nhiều lần trong ngày. liệu pháp này có tác dụng làm dịu cơn đau họng cũng như những dấu hiệu viêm họng khác rất hiệu quả.
Làm bánh quy gừng, nghệ trị viêm họng
Trường hợp có đủ điều kiện về nguyên liệu, dụng cụ bạn có khả năng làm bánh quy gừng và nghệ để ăn vừa ngon lại có tác dụng điều trị viêm họng rất hiệu quả, nhất là cho con nhỏ rất thích ăn. cách làm như sau:
Quan trọng nhất các bạn phải chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: 500gr bột eco, 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê của quế, gừng và nghệ, 1 nhúm hạt tiêu đen, 300g mật ong, nước ép một quả chanh và một chút dầu ô liu.
Cách làm:
Bạn trộn tất cả nhiều thành phần và nhào bột thật kỹ. Tiếp đên, hãy nặn bột thành bất kỳ hình thù nào mà bạn thích như hình trái tim, quả bóng,... Sau đó, cho vào lò nướng chúng khoảng 20 phút ở nhiệt độ 160 độ C.
Loại bánh cookie này rất phù hợp cho mùa đông, ngon và cực kỳ bổ dưỡng, nó sẽ làm dịu cơn đau họng và tăng cường bộ máy miễn dịch của bạn. Nhất là với nếu mà bé mắc phải viêm họng có khả năng sẽ dùng phương pháp này là giải pháp hoàn hảo nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top