• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một số sai làm thường gặp khi dùng kem dưỡng mắt

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, việc chăm sóc cho vùng da này tưởng chừng đơn giản nhưng có nhiều người mắc phải những sai lầm mà không hề hay biết làm ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, làm hiệu quả chăm sóc bị giảm đi. Một số sai làm mà bạn nên tránh.

>> kem dưỡng vùng da quanh mắt hiệu quả

1.Dùng kem dưỡng thông thường

Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm vì vậy cần dùng những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt. không nên sử dụng những sản phẩm đa chức năng cho vùng da này để tránh bị mẩn đỏ và kích ứng do một số sản phẩm đa chức năng có hoạt tính mạnh.

2. Chà xát quá mạnh

Hãy thoa thật nhẹ khi trên vùng da xung quanh mắt là độ ẩm và các chất béo trong kem dưỡng sẽ thấm đều và được hấp thụ hoàn toàn trên da. Khi vùng da quanh mắt cảu bạn có hiện tượng mẩn đỏ hoặc cách chăm sóc của bạn đang không đúng chứ không hẳn là do mỹ phẩm nên phải hết sức chú ý khi chăm sóc vùng da nhạy cảm này.

3. Thoa kem xung quanh đuôi mắt

Vùng da trên mi mắt là nơi lão hóa nhanh nhất nên khi chăm sóc bạn nên tập trung vào vị trí này, bôi kem chống nhăn đầy đủ, đều đăn.

4. Áp dụng quá nhiều

Việc bạn chăm sóc đều đặn cho vùng da quanh mắt là điều rất tốt nhưng khi lượng kem dưỡng, chăm sóc quá nhiều sẽ gây bội thực dinh dưỡng ảnh hưởng xấu đến vùng da này. Nên bạn cần dùng một lượng vừa đủ khi chăm sóc da, tạo một chấm nhỏ sau đó lấy tay thao đều lượng kem đó trên vùng da quanh mắt.

5. Tác dụng tức thì

Khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp chúng đều có tác động đến da nhưng bạn cần phải kiên trì bởi sự thay đổi này diễn ra từ từ chứ không xảy ra tức thì. Vì thế sử dụng kem dưỡng mắt phải trong một khoảng thời gian nhất định để da kịp thích ứng và phát huy hiệu quả dưỡng da của kem.

6. Lựa chọn kem dưỡng mắt giàu ẩm

Bạn lo sợ da bị khô sẽ làm xuất hiện những nếp nhăn nên sử dụng kem dưỡng giàu ẩm. Tuy nhiên tùy theo loại da mà bạn sử dụng loại kem cho phù hợp vì nếu vùng da luôn trong tình trạng nhiều độ ẩm và quá nhờn sẽ khó thẩm thấu được các dưỡng chất.Hãy lựa chọn loại kem dưỡng mắt phù hợp với làn da của mình nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top