• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một số lưu ý đối với hành khách khi đi máy bay tới Hàn Quốc

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Khi đi máy bay bạn nên lưu ý một số điều trước khi lên máy bay để không bị nhỡ chuyến cũng như không hoàn thành các thủ tục khác. Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, bởi thế bạn cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục. Trong trường hợp thời gian bay và lịch trình bay có đổi thay theo sự sửa đổi của hãng thủy lợi Việt Nam, vui lòng xem thông cáo chi tiết tại hệ thống lịch trình bay của Việt Nam Airlines, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để có được thông cáo nhu yếu và chuẩn xác nhất.



Nhanh tay đặt ve may bay di seoul giá rẻ


Đối với hành khách là trẻ em:
- Đối với con trẻ dưới 14 tuổi phải có giấy khai sinh
- Trường hợp con trẻ dưới một tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì phải có giấy chứng sinh
- Đối với con trẻ được các tổ chức từng lớp đưa về nuôi dưỡng phải có giấy xác nhận của tổ chức từng lớp đó

Đối với hành khách là người mang quốc tịch Việt Nam:
- Hộ chiếu phổ quát hoặc công vụ.
- chứng minh thư dân chúng được làm trong khoảng nhiều nhất từ 15 năm từ hiện tại.
- chứng minh thư, chứng thực của các lực lượng vũ trang
- Thẻ đại biểu quốc dân đại hội việt nam.
- Thẻ Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam.
- Thẻ nhà báo
- Giấy phép lái xe ôtô, môtô còn thời hạn.
- Thẻ rà soát an ninh thủy lợi Việt nam
- Thẻ nhận dạng của các hãng thủy lợi Việt Nam.

Đối với hành khách mang quốc tịch không phải là Việt Nam:
- Hộ chiếu phổ quát hoặc công vụ.
giấy tờ của hành khách sử dụng khi đi máy bay phải đảm bảo các điều kiện sau:
- Còn giá trị sử dụng
- Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của con trẻ
- Giấy xác nhận có giá trị sử dụng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày xác nhận.
- Đối với con trẻ dưới 1 tuổi đi máy bay độc thân trên các chuyến bay nội địa, ngoài giấy tờ theo quy định còn phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật, phải đăng ký trước và được sự chấp thuận của hàng không.

Hành lý mang theo:
Hành khách hạng thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, hành khách hạng phổ quát được phép mang 01 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 7 kg và có tổng kích tấc ba chiều không vượt quá 115cm ( tương ứng 56 x 36 x 23 cm ( 22 x 14 x 9 inches ). Đối với hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng, kích tấc theo quy định nêu trên, hành khách làm thủ tục ký gửi hành lý.
Các vật dụng bị giữ lại chuyên chở
Tất thảy các loại dao, gồm cả các loại dùng để săn bắt và các loại dao khác.
Gươm, kiếm các loại.
Dùi cui, gậy tày hoặc những vật tương tự.
Bất kỳ một dụng cụ hoặc vật dụng mà thông thường không được coi là vật dụng gian truân nhưng có khả năng sẽ trở thành gian truân tuỳ theo mục tiêu sử dụng như kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm…

*Các vật dụng nói trên chỉ được phép chuyên chở dưới dạng hành lý ký gửi.


Nên Đi Hàn Quốc Khi Nào?

Mùa xuân là thời điểm cực kì nhất để đến Hàn Quốc. Nhiệt độ bấy chừ rét mướt nhưng không quá nóng và cũng không có mưa nhiều. Dù cho mùa xuân là thời gian bụi vàng thổi từ Trung Quốc sang, có đôi khi rất khó chịu.

Mùa hè bắt đầu bằng mùa mưa lớn vào tháng 6 và càng lúc càng nặng hạt vào tháng 7 – 8, thời tiết cực ẩm và nhiệt độ cao, lên đến 40 độ C. Nên tránh đến Hàn Quốc vào thời điểm này, trừ khi đến các khu bờ biển.

Mùa thu bắt đầu từ tháng 9, có khả năng nói là thời điểm tốt nhất để đến Hàn Quốc. Nhiệt độ và độ ẩm trở thành nhẹ nhàng hơn, ngày sảng khoái, dễ chịu và màu sắc mùa thu bắt đầu Lộ rõ ra thật lãng mạn.

Mùa đông là thời điểm cực kì để đi trượt tuyết hay đến các khu ôn tuyền, người Hàn Quốc phát minh ra ondol – một loại máy sưởi nền nhà, giúp chống giữ giá rét.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top