• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Một nữ sinh làm công nhân ở Đồng Nai, mất tích bí ẩn

HMO

Administrator
Staff member
Đã hơn 1 tháng nay, cháu Nguyễn Thị Hiền (SN 1997, trú xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu) được cho là mất tích bí ẩn khi đi làm việc tại Đồng Nai.

Ông Nguyễn Đình Luật (ông nội cháu Hiền) nói: “Từ khi cháu Hiền mất tích, cả nhà như đảo lộn, không ăn không ngủ chỉ thương nhớ cháu. Mẹ cháu vì nhớ con, nửa đêm thức giấc lại hét lên như người mất hồn, còn bố thì lầm lì ít nói, công việc cũng bỏ bê".

Anh Nguyễn Văn Lam (37 tuổi, bố cháu Hiền) cho biết, vì gia đìnhhoàn cảnh khó khăn, đông con (5 người con, Hiền là con đầu) nên sau khi Hiền học xong THPT anh cho con đi vào Nam làm cùng với người anh em.

Cách đây khoảng 3 tháng, chú ruột cháu Hiền là anh Nguyễn Thanh Bình (34 tuổi) trú số nhà 27B, tổ 26 ấp Tân Mai 2 xã Phước Tân TP Biên Hòa (Đồng Nai) xin cho cháu Hiền làm việc trong công ty Hưng Thành Phú đóng trên địa bàn TP Biên Hòa.

Cháu Hiền trước khi mất tích.
Sáng ngày 5/2/2016, cháu Hiền đến công ty thanh toán tiền lương để về quê ăn Tết nhưng sau đó mất tích, gọi vào số máy hàng ngày thì không liên lạc được.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đến nơi Hiền làm việc để tìm nhưng phía công ty cho biết, Hiền nhận lương xong rồi về, phía công ty không biết thêm thông tin gì. Gia đình cũng đã gửi đơn kèm theo ảnh cho Công an huyện Long Thành, Công an tỉnh Đồng Nai để phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Độc giả biết thông tin về cháu Hiền xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 01665190378 hoặc 01695728546, (địa chỉ xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An)
Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top