• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Một người đàn ông bị nhiều xe đè nát thi thể

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc đi làm về, một số người dân ở huyện Nghi Lộc phát hiện thi thể người đàn ông nằm giữa đường bị nát nửa phần trên.
18h ngày 6/11, trên đường tránh Vinh đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, một số người dân phát hiện thi thể người đàn ông mặc quần màu ghi bị nát nửa phần trên nên báo lên chính quyền. Ít phút sau, công an xã Nghi Vạn có mặt bảo vệ hiện trường và chờ công an huyện đến điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn vẫn còn loang lổ vết máu.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm gần giữa lòng đường, cạnh đó là đôi dép, xung quanh không có phương tiện đi lại hay bất cứ đồ đạc gì. Trên người nạn nhân cũng không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Công an huyện đã phối hợp với phòng pháp y tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính.

Bước đầu, nhà chức trách nghi ngờ có thể nạn nhân băng qua đường bị xe tông trúng chết tại chỗ. Sau đó nhiều xe chạy cán ngang qua người khiến phần trên biến dạng.

Thi thể người đàn ông được địa phương đưa đi chôn cất chờ xác định danh tính.
Công an sau đó đã bàn giao thi thể cho UBND xã Nghi Vạn mai táng. Sáng 7/11, nhà chức trách sẽ phát thông báo trên các phương tiện truyền thông để tìm thân nhân người bị nạn.

Trước đó, ngày 16/8, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội), xác một người phụ nữ cũng được người dân phát hiện khi thi thể không còn nguyên vẹn. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân có thể đã bị nhiều xe chèn qua người khiến phần thi thể vương dài khoảng 10 m, quần áo bị vò nát không thể phân biệt ra màu gì.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, để thu gom được toàn bộ phần thi thể của người xấu số đưa đi mai táng, lực lượng chức năng phải dùng đến xô, túi bóng để đựng.
Theo Zing.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top