• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Một người bị ong chui vào quần đốt gây tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Do có tiền sử bị bệnh tim nên khi bị ong đốt, một cán bộ ngân hàng bị tử vong sau đó.

Gia đình làm lễ an táng cho nạn nhân xấu số.
Chiều ngày 7/11, người nhà nạn nhân T.B.D (SN 1984) trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh, Nghệ An cho biết, anh D mới vừa tử vong do bị nhiễm độc do ong đốt.

Trước đó, vào sáng 5/11, anh T.B.D chuẩn bị đi làm thì phát hiện có ong trong quần của mình, khi phát hiện, anh D đã vào nhà của một người hàng xóm đánh chết con ong. Được biết, con ong này có màu vàng đen, to hơn ong mật bình thường và đây có thể là ong vò vẽ.

Khi bị ong đốt, anh D. ghé tiệm thuốc mua thuốc giảm đau để uống và lên cơ quan đi làm bình thường. Được khoảng 15 phút, đồng nghiệp thấy anh D. gục tại bàn làm việc và được mọi người đưa đi cấp cứu sau đó.

Tại bệnh viện, anh T.B.D. được cấp cứu khẩn cấp nên dần tỉnh táo. Tuy nhiên, được ít giờ đồng hồ sau thì anh D. bị tụt huyết áp mạnh. Các bác sỹ cho biết anh D. bị nhiễm độc do ong đốt trên nền bệnh nhân mắc bệnh tim. Ngay sau đó, anh D. được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để chữa trị và tử vong vào sáng 6/11.

Hiện gia đình đã làm thủ tục an táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top