• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Phương Một ngư dân đuối nước trong lúc cứu xà lan

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin của công an Thị xã Hoàng Mai cho biết, trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ đuối nước khiến một ngư dân thiệt mạng

Thông tin của công an Thị xã Hoàng Mai cho biết, trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ đuối nước khiến một ngư dân thiệt mạng.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 4.5, ngư dân Phan Văn Chung (SN 1978, trú tại khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai trong lúc lai dắt chiếc xà lan mắc cạn giữa biển cát, không may đã tử vong do đuối nước.

Theo đồng nghiệp của anh Chung, trong khi cứu chiếc xà lan khỏi vùng cát bị cạn, anh Chung đã nhảy xuống biển để kéo dây neo. Lúc đưa được xà lan vào gần bờ thì chúng tôi đã không thấy anh Chung ngoi lên mặt nước nữa. Sau khi biết là có chuyện chẳng lành, chúng tôi đã cùng nhau xuống biển mò tìm anh Chung”.

Sự việc xảy ra, người dân đã báo với chính quyền và công an thị xã Hoàng Mai. Mãi đến hơn 23h đêm ngày 4.5, đoàn tìm kiếm mới vớt được thi thể anh Chung.

Ngày 5.5, gia đình đã làm lễ mai táng theo phong tục địa phương

Hiện trường vụ tai nạn khiến một ngư dân tử vong
Theo CATX Hoàng Mai
 

Ads HMO

Ads HMO

Top