• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 16/4 tại cầu Bến Thủy 2 bắc qua sông Lam, nối liền giữa Nghệ An và Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

Theo đó, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 16/4, một số người có mặt tại hiện trường cho biết, một nam thanh niên đang đi giữa cầu Bến Thủy 2 đã bất ngờ nhảy xuống sông Lam tự vẫn.


Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân
Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh T. (18 tuổi) trú tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An). Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã thuê đội thợ lặn, giăng câu, tìm kiếm thi thể của nạn nhân quanh chân cầu bến Thủy. Tuy nhiên do nước lớn nên việc tìm kiếm thi thể gặp rất nhiều khó khăn.
Vụ việc đã khiến nhiều người dân cũng như người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem làm giao thông qua cầu Bến Thủy bị ách tắc cục bộ. Đến 17 giờ cùng ngày, đội tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.


Đến hơn 17 giờ, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy​
Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử của nam thanh niên này vẫn chưa được làm rõ.

ĐA nguồn VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top